มุนตารี่ไม่แฮปปี้รังงูเตรียมโยกซบไก่

ซุลลีย์ มุนตารี่ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ส่อแววย้ายออกจากทีมช่วงเดือนมกราคม หลังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ โดยมี ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เป็นข่าวพัวพันด้วย

เอเย่นต์ส่วนตัวของ ซุลลีย์ มุนตารี่ มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน ออกมาเปิดเผยว่า แข้งในความดูแลเริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัด เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโิกาสให้ลงเล่นภายใต้การคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ ขณะที่ตัวนักเตะเองนั้นเริ่มมองถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงเดือนมกราคมโดยมี ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เป็นเป้าหมาย 

     เอเย่นต์ของ มุนตารี่ เปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ตัวนัดเตะจะย้ายกลับไปเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก หลังจากเคยเล่นให้ ปอร์ทสมัธ ผมไม่อาจปฏิเสธได้! มุนตารี่ ไม่มีความสุข ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมายที่อินเตอร์ เพียงแต่เขาจำต้องได้รับโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ 

     บางทีที่เขาเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ สเปอร์ส นั่นเพราะเขาสนิทกับ แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ เขารู้จักกันดี เคยทำงานร่วมกันที่ ปอร์ทสมัธ แต่ผมยังไม่สามารถบอกอะไรได้มากนักเกี่ยวกับรายละเอียดที่เชื่อมโยงกับ สเปอร์ส 

     เราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น หากสถานการณ์ไม่มีการเปลี่ยนแปลง จากวันนี้ถึงเดือนมกราคม เราจะมาประเมินกันอีกทีถึงความเป็นไปได้ในทำสัญญาซื้อขาย หรือจะเป็นในรูปแบบของการยืมตัว เอเย่นต์ กล่าว 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์