มุนตารี่ลิ้นหวานชูเฮียมูสุดยอดผู้นำ

มุนตารี่ลิ้นหวานชูเฮียมูสุดยอดผู้นำ

ซัลลี่ มุนตารี่ กองกลางตัวแกร่ง อินเตอร์ มิลาน เชิดชู โชเซ่ มูรินโญ่ คือสุดยอดกุนซือที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติผู้นำ และจะพา งูใหญ่ ทำผลงานยอดเยี่ยมไล่คว้าความสำเร็จทุกรายการในฤดูกาลนี้



ซัลลี่ มุนตารี่ กองกลางจอมอึดของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวเชิดชู โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุเกส ว่าเป็นผู้นำที่แท้จริง ที่จะพาพลพรรค งูใหญ่ ก้าวถึงฝั่งฝันในการคว้าแชมป์รายการต่างๆ พร้อมสร้างผลงานสุดยอดได้ในฤดูกาลนี้


อดีตมิดฟิลด์ พอร์ทสมัธ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส ว่า ทั้งที่เขาก็ผ่านการประสบความสำเร็จมามากมาย แต่ดูเหมือนเขาจะไม่เคยพอใจกับเกียรติยศที่เขาสั่งสมไว้เลย มูรินโญ่ ฉลาดมาก เขาเป็นโค้ชของเรา และแน่นอนที่สุด เขาเป็นผู้นำของเราด้วย เมื่อไหร่ที่เขาเริ่มส่งสัญญาณอะไรออกมา เราทุกคนพร้อมที่จะปฏิบัติมันอย่างเต็มที่และจริงจังโดยทันที


ขณะเดียวกัน มุนตารี่ ยังยืนยันว่าตอนนี้มีสมาธิเต็มที่กับการเตรียมตัวสู่ฤดูกาลใหม่ แม้จะมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจย้ายกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ก็ตาม โดยระบุว่า ผมมีสัญญากับ อินเตอร์ อีก 3 ปี ผมจะอยู่ที่นี่ไม่ย้ายไปไหน ตั้งแต่เมื่อวานนรี้เราได้เริ่มโปรแกรมพรีซีซั่นซึ่งสำคัญมากๆ ไปแล้ว และมันก็เป็นไปด้วยดีทุกอย่าง



ภาพข่าวจาก http://sports.yahoo.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์