มิโด้จวกซากี้ใส่ร้ายตนไม่พอใจสำรองทีมชาติ





อาเหม็ด ฮอสซัม มิโด้ หัวหอกมัมมี่ วีแกน แอธเลติก สุดฉุน อาเมอร์ ซากี้ ดาวยิงบ้านเดียวกันร่วมสังกัด จนต้องออกโรงจวกยับ หลังยกเมฆกุเรื่องหน้าตาเฉยว่าตนไม่พอใจบทบาทตัวสำรองกับทีมชาติอียิปต์ ในรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา



อาเหม็ด ฮอสซัม มิโด้ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ของ วีแกน แอธเลติก สโมสรประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวโจมตี อาเมอร์ ซากี้ หัวหอกชาติเดียวกันในทัพ เดอะ ลาติกส์ โทษฐานแพร่ข่าวลือใส่ร้ายตนเองว่าออกอาการไม่พอใจที่ตกเป็นตัวสำรองในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา กลุ่ม ซี ที่ขุนพล มัมมี่ เปิดบ้านเสมอ แซมเบีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา ทั้งที่ไม่มีมูลความจริงเลยสักนิด


 


มิโด้ วัย 26 ปี กล่าวว่า มีรายงานข่าวหลังจบเกมว่าผมประท้วงการตัดสินใจของโค้ชที่ดร็อปผมอยู่บนม้านั่งสำรอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงอย่างสิ้นเชิง แถมผมยังยิ่งช็อกมากขึ้นไปอีกที่ได้รับรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งของผมเองมีส่วนกับการเผยแพร่ข่าวลือที่ผิดเพี้ยน ด้วยความช่วยเหลือผสมโรงจากเอเยนต์ของเขาด้วย ซากี้ และเอเยนต์ของเขากุเรื่องราวที่ไม่มีมูลความจริงเลยสักนิด


 


ซากี้ ทำผลงานถล่มตาข่ายได้ร้อนแรงสุดๆ ในช่วงที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ วีแกน เมื่อต้นซีซั่นภายใต้สัญญายืมตัว แต่กลับฟอร์มหายไปดื้อๆ ในระยะหลัง ด้วยเหตุนี้ มิโด้ จึงถือโอกาสสั่งสอนให้เจ้าตัวเรียนรู้การรักษาผลงานให้สม่ำเสมอไปตลอดรอดฝั่ง หากยังหวังจะประกอบอาชีพค้าแข้งในยุโรปไปยาวๆ


 


ผมแค่อยากจะบอกให้เขาได้รู้ว่าการประสบความสำเร็จในยุโรปไม่ได้บรรลุด้วยการทำผลงานดีแค่ไม่กี่เดือน และทำสกอร์ได้เพียงจำนวนหยิบมือ ผมค้าแข้งในยุโรปมานานหลายปีแล้ว และผมก็ยิงประตูได้ถึง 70 ลูกในการแข่งขันระดับสูงสุด ผมจึงคิดว่าคำกล่าวอ้างที่ไร้สาระเหล่านี้ไม่ได้ตรงกับมาตรฐานฝีเท้าของผมเลย อดีตดาวยิง มิดเดิ้ลสโบรช์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ





ขอบคุณข่าวจาก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์