มิลเลอร์ ยัน พร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง

อิชมาเอล มิลเลอร์ ยืนยัน พร้อมต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมเวสต์ บรอมวิช อัลเบียน

อิชมาเอล มิลเลอร์ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง วัย 21 ปี ของทีม " เดอะ แบกกีส์ " เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ทีมท้ายตารางของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยยอมรับว่า ตัวเขาพร้อมเต็มที่ ที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม

การที่เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน จมอยู่ท้ายตารางของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และเป็นทีมที่เพิ่งจะทำประตูได้เพียง 10 ประตูเท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยที่สุดในพรีเมียร์ ลีกเวลานี้ ทำให้มีข่าวว่า กุนซือ โทนี โมวเบรย์ เตรียมจะมองหากองหน้ารายใหม่ๆเข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพื่อรักษาความหวังในการอยู่รอดปลอดภัยในศึกพรีเมียร์ ลีก

อย่างไรก็ตาม มิลเลอร์ ได้ออกมาเปิดเผยกับ The Express & Star โดยระบุว่า " ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกทีมจะหาผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม และผมก็ไม่กลัวที่จะแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับผู้เล่นหน้าใหม่เหล่านี้ "

ทั้งนี้ มิลเลอร์ ย้ายมาจากทีม " เรือใบสีฟ้า " แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแบบยืมตัวเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมเวสต์ บรอมวิช อัลเบียน แบบถาวรเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 1.4 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 3 ปีครึ่ง และดาวยิงชาวอังกฤษรายนี้ถือเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยพาทีมเลื่อนชั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์