มิลเนอร์โต้ตนไม่ใช่เหตุทำโอนีลลาสิงห์ผงาด

 เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เชื่อว่าตัวเองจะเป็นเหตุที่ทำให้ มาร์ติน โอนีล อดีตกุนซือ"สิงห์ผงาด" ตัดสินใจอำลาตำแหน่งกุนซือ อย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 9 สิงหาที่ผ่านมา ช็อก!วงการลูกหนังเมืองผู้ดี เมื่อ มาร์ติน โอนีล ยอดกุนซือ"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง ไปแบบ สายฟ้าแลบและยังไม่ได้แจงถึงเหตุผลการอำลาถิ่น วิลล่า พาร์ค แต่ก็มีรายงานข่าวว่า มาร์ติน โอนีล มีปัญหาขัดแย้งกับแรนดี้ เลอร์เนอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน เรื่องงบประมาณในการซื้อนักเตะ และ เรื่องการปล่อยตัว เจมส์มิลเนอร์ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ล่าสุด เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตนไม่เชื่อว่าตัวเองจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ มาร์ติน โอนีล อดีตกุนซือ"สิงห์ผงาด" ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือ อย่างแน่นอน

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปีเผยว่า"ไม่เลย ผมไม่เคยที่จะคิดอย่างนั้น ผมคิดว่า คุณจะต้องไปขอถาม เหตุผลกับ มาร์ติน โอนีล เอาเอง เกี่ยวกับลาออก และผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงลาออก แต่ผมเชื่อว่า เขามีเหตุผลของเขา ที่ตัดสินใจลงไป และเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากที่ แอสตัน วิลล่า"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์