มิลเนอร์มั่นใจเรือใบพัฒนาฟอร์มได้เรื่อยๆ

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อศักยภาพของพวกเขาจะค่อยๆ พัฒนาขึ้นอย่างแน่นอน แต่รับ เชลซี เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง ฉะนั้น "เรือใบสีฟ้า" ห้ามสะดุดล้ม ไม่งั้นคงยากที่จะไล่ตามทัน 

     เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นเรื่อยๆ เชื่อศักยภาพของทีมสามารถประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้แน่นอน
 
     มิลเนอร์ เพิ่งจะย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ และกลายเป็นผู้เล่นกำลังหลักของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนทันที อย่างไรก็ตาม ผลงานของ "เรือใบสีฟ้า" ดูจะไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไร เพราะพวกเขาชนะเพียงแค่ 1 เกม จากการเล่น 4 แมตช์แรก และมีแต้มตามหลัง เชลซี จ่าฝูงถึง 7 คะแนน
 
     อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 24 ปี เชื่อว่า พวกเขาจะพัฒนาเรื่องผลการแข่งขันขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน "เมื่อคุณย้ายมาเล่นกับสโมสรใหม่ คุณต้องการที่จะลงสนาม นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องปรับตัวให้ได้ คุณต้องการที่จะได้ลงเล่น และไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะเรามีอีกหลายเกมที่จะต้องลงสนามในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่จะถึงนี้ ทุกๆ ทีมเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง เชลซี เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง ดังนั้นคุณไม่สามารถแพ้ได้มากนัก"



ที่มาสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์