มิลิโต้หวังได้จับคู่อิกวาอินในทีมชาติ

ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน หวังได้ลงเล่นกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง เรอัล มาดริด ในทีมชาติอาร์เจนตินา ยกเป็นผู้เล่นชั้นยอด และเชื่อว่าจะเข้าขากันเป็นอย่างดี พร้อมตั้งเป้าลงเล่นให้กับ "ฟ้า-ขาว" มากกว่านี้ 

     มิลิโต้ และ อิกวาอิน เป็นกองหน้าชั้นยอดของ อาร์เจนตินา ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่เนื่องจากมีผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, คาร์ลอส เตเวซ และ อังเคล ดิ มาเรีย ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้รับโอกาสให้จับคู่กันมากนัก และล่าสุดดาวยิง อินเตอร์ ก็หวังว่าจะได้รับโอกาสล่าตาข่ายร่วมกับหัวหอก เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ เซร์คิโอ บาติสต้า
 
     "ผมอยากเล่นร่วมกับ อิกวาอิน ผมเชื่อว่าเราสามารถเล่นร่วมกันได้ แน่นอน เทรนเนอร์จะต้องพิจารณาเพื่อดูว่าพวกเขาคิดอย่างไรกับแนวความคิดนั้น ถ้าหากพวกเขาเห็นด้วย" "อิล ปรินชิเป้" กล่าว
 
     มิลิโต้ ได้รับโอกาสไม่มากนักกับ อาร์เจนตินา โดยเฉพาะในยุคของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ทั้งที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ อินเตอร์ โดยเพิ่งติดทีม "ฟ้า-ขาว" เพียง 22 นัดเท่านั้น รวมทั้งไม่ได้เล่นมากนักในฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
 
     "ผมต้องการเล่นให้กับทีมชาติมากกว่านี้อยู่เสมอ แต่ผมไม่อาจวิจารณ์ใคร ตลอดอาชีพของผม ผมไม่เคยตั้งข้อสงสัยเลยเมื่อไม่ได้ลงเล่น นอกจากนี้ คนที่อยู่เหนือกว่าผม อิกวาอิน ก็ไม่ใช่นักเตะไร้ชื่อเสียง เขาเป็นศูนย์หน้าของ มาดริด และเขาก็ทำได้ยอดเยี่ยม ไม่ว่าเห็นด้วยหรือไม่ ผมก็เคารพ มาราโดน่า สำหรับเรื่องนั้น แต่มันก็จริงที่ว่าผมอยากลงเล่นมากกว่านี้" มิลิโต้ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์