มิลิโต้ยันยังมีความสุขดีในรังงูใหญ่

ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า ยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ถึงแม้ว่าจะเคยมีข่าวลือที่เคยออกมาว่าอยากย้ายตาม โชเซ่ มูรินโญ่ บิ๊กบอสโปรตุกีส ที่ย้ายไปกุมบังเหียนที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

     ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงยืนยันว่า ตอนนี้มีความสุขดีที่ได้ค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และยอมรับผิดที่เคยออกมาพูดว่าต้องการย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 
  
     หัวหอกวัย 31 ปี เคยออกมาเปรยไว้ว่า อาจจะย้ายไปสู่ มหาอำนาจแดนกระทิงดุ ตามเจ้านายเก่า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ก้าวไปกุมบังเหียนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมไปถึงการที่ข่าวลืออ้างว่า ไม่พอใจการคุมทัพของ บิ๊กบอสคนใหม่ อย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ เท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตาม มิลิโต้ ก็ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองแล้วว่า ยังมีความสุขที่ได้ล่าตาข่ายภายใต้ยูนิฟอร์ม "เนรัซซูรี่" ต่อไป
  
     หัวหอกฟ้า-ขาว ซึ่งเพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งออกไปอีก 4 ปี เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม กล่าวในสถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า " ผมมีความสุขมากที่ อินเตอร์ ผมผิดเองที่พูดอะไรออกมาที่ว่า ผมอยากจะไป มาดริด แต่ผมบริสุทธิ์ใจจริงๆ ผมไม่เคยต้องการที่จะย้ายออก ผมรู้สึกดีที่นี่กับ อินเตอร์ และ ผมจะยังคงเป็นแบบนี้ต่อไป เพราะนี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ที่ให้อะไรกับผมมากมายในแง่ของส่วนตัว และผมมีความสุขมากกับที่นี่"
  
     ตอนนี้ มิลิโต้ กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ จากเกมอุ่นเครื่องที่ออกไปแพ้ ญี่ปุ่น พลิกล็อก 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อมั่นว่า จะสามารถสลัดอาการบาดเจ็บลงสนามให้ทัพ"งูใหญ่" ได้ในอีกไม่นาน "ผมหวังว่ามันจะน้อยกว่าหนึ่งเดือน มันยังเร็วเกินที่พูดได้ว่าผมจะกลับมาเมื่อไหร่ แต่ผมก็ยังมั่นใจ ผมไม่คิดว่าผมจะพลาดลงสนามหลายนัด"
  
     ขณะเดียวกัน แข้งเจ้าของรางวัล กองหน้า และผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2009-10 ก็ได้พูดถึงกรณีที่มีข่าวลือออกมาว่า ทางต้นสังกัดกำลังพิจารณาทุ่มเงินกระชากตัว ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม บาร์เซโลน่า โดยบอกว่า "มันคงจะวิเศษไปเลย แต่มันไม่ง่ายหรอก พวกเรารู้ว่า ลีโอ กำลังมีความสุขมากๆ ที่ บาร์เซโลน่า ที่เขาเป็นที่คลั่งไคล้ของแฟนบอลที่นั่น ผมรู้ว่าเขาก็ชอบอิตาลี แต่มันก็เป็นความจริงเช่นกันที่เขารู้สึกดีกับ บาร์ซ่า"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์