มิลิโต้ปลื้มคัมแบ็กสวยช่วยงูเข้าชิงสโมสรโลก

ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เผยไม่มีอะไรยอดเยี่ยมไปกว่าการระเบิดฟอร์มเก่งฉลองหายบาดเจ็บกลับมาลงสนามอีกแล้ว หลังทั้งยิง และจ่ายช่วยต้นสังกัดไล่อัด ซองนัม อิลวา 3-0 พาทีมเข้าสู่รอบชิงศึกชิงแชมป์สโมสรโลกอย่างสวยหรู เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

     ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ทวีปยุโรปจากอิตาลี ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานคัมแบ็กคืนสนามของตัวเองในเกมที่ชนะ ซองนัม อิลวา แชมป์ทวีปเอเชียจากเกาหลีใต้ 3-0 ในศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 
  
     มิลิโต้ เป็น 1 ในสตาร์ของ "งูใหญ่" ที่ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมา แต่กลายเป็นตัวตัดสินเกม เมื่อกลับมาโชว์ฟอร์มเด่นยิง 1 ประตู และตอกส้นให้ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ วิงแบ็กเพื่อนร่วมชาติสังหารประตูที่ 2 ของเกม 
  
     "ผมมีความสุขกับชัยชนะนัดนี้มาก เราต้องการชัยชนะนัดนี้จริงๆ และ เพื่อเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ คลับ เวิลด์ คัพ มันถึงได้เป็นการกลับมาที่ยอดเยี่ยม และ ร่างกายผมก็รู้สึกดี โดยปกติแล้ว ผมยังขาดอะไรบางอย่างไปในเรื่องความเฉียบขาด แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมจะเฉียบคมขึ้นอย่างแน่นอน พวกเราหลายคนยังไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บยาว เพราะฉะนั้นทั้งทีมจะดีขึ้นอีก เมื่อเวลาผ่านไป" 
  
     อดีตดาวเตะเจนัว ยังได้กล่าวถึงเกมนัดชิงชนะเลิศที่จะพบ มาเซ็มเบ้ แชมป์ทวีปแอฟริกาจากคองโก ที่พลิกล็อกเอาชนะ อินเตอร์นาซิอองนัล สโมสรบราซิล แชมป์ทวีปอเมริกาใต้ 2-0 เมื่อวันอังคารว่า "เราเคารพคู่แข่งเสมอ มันเห็นได้ชัดจากรอบรองชนะเลิศเมื่อวานนี้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และ เล่นด้วยยาก ถึงเราจะรู้สึกผ่อนคลาย และมั่นใจหลังจากฟอร์มของเราเองก็ตาม"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์