มิลานได้บาโลเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก

มิลานได้บาโลเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก

"มิลาน" ได้เฮ "บาโลเตลลี" พร้อมคืนทีมหวด "พีเอสวี" เพลย์ออฟ "แชมเปี้ยนส์ ลีก" นัดแรก ขณะที่ตัวอื่นปึ้ก "ชาราวี-ปรินซ์" จับคู่ทำเกมรุก แต่ "ไอนด์โฮเฟน" ก็พร้อมเต็มสูบ แถมฟอร์มเทพในลีก ชนะรวดมา 3 นัด


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก คู่เอกประจำวันอังคารที่ 20 ส.ค. นี้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังของฮอลแลนด์ ที่กำลังฟอร์มฮอต เตรียมเปิดฟิลิปส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมของอิตาลี โดยเกมนี้เตะกันในเวลา 01.45 น. ของไทย


ความพร้อมของ พีเอสวี ในเกมนี้ กุนซือ ฟิลิป โคคู กำลังพาทีมทำผลงานได้สุดยอด โดยชนะ 3 นัดรวดในเกมลีก มี 9 คะแนนเต็ม และรั้งเป็นจ่าฝูง แถมยังยิงได้ถึง 11 ประตู และเสียไปแค่ 2 ประตูด้วย

ทำให้ถือว่า พีเอสวี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มฮอตสุดขีดอย่างแท้จริง นอกจากนั้น สภาพทีมในเกมนี้ก็ไม่มีปัญหาให้ โคคู ปวดหัวแต่อย่างใด

ผู้รักษาประตูจะยังคงใช้ เจโรเอน โซเอต เหมือนเดิม ขณะที่แผงหลังมี เจฟฟรีย์ บรูมา ยืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ คาริม เรคิค ขณะที่แบ๊กขวาน่าจะเป็น ซานติอาโก อาริอัส และแบ๊กซ้ายใช้ เจโทร วิลเลมส์


ส่วนแดนกลาง บรรดาตัวหลักพร้อมลงสนามครบครัน โดยใช้ จอร์จินิโอ วิจนัลดุม คุมเกมร่วมกับ สเติร์น ชาร์ส และ อดัม มาเฮอร์ ขณะที่เกมรุกก็ยังมีตัวเก่งอยู่กันครบ และลงได้หมดทั้ง ทิม มาตาฟซ์, ฟลอเรียน โจเซฟซูน และ เมมฟิส เดปาย


ด้าน มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน นำทีมถล่ม แดร์โธนา ในระดับเซเรีย ดี ถึง 11-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมมีข่าวดีคือได้ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าตัวหลัก หายเจ็บ กลับมายิง 2 ประตูด้วย ทำให้ "ซูเปอร์มาริโอ" น่าจะพร้อมลงเล่นในเกมกับ พีเอสวี แน่นอน


การจัดทัพในเกมนี้ อัลเลกรี ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บหรือแบน รบกวนมากนัก และน่าจะส่งชุดใหญ่ที่ลงเล่นในครึ่งแรกของเกมกับ แดร์โธนา ลงสนาม

โดยใช้ คริสเตียน อับเบียติ เฝ้าเสา ขณะที่แผงหลังมี ฟิลิปป์ เม็กแซส เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ มาติอัส ซิลเวสตรี ส่วนแบ๊กขวาซ้ายใช้ อิกนาซิโอ อบาเต กับ เกวิน กองสตองต์

แดนกลางใช้ 3 ประสานตัวจริงคุมเกม คือ ไนเจล เดอ ยองก์, อันโตนิโอ โนเชริโน และ ริคคาร์โด มอนโตลิโว ส่วนเกมรุกใช้ เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง ทำเกมอยู่หลังคู่กองหน้าคือ มาริโอ บาโลเตลลี และ สเตฟาน เอล ชาราวี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์