มิลานได้บาโลคืนตัวจริงอัดตราหมี

มิลานได้บาโลคืนตัวจริงอัดตราหมี

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีมในเกมนี้ ดีเอโก ซิเมโอเน กุนซือ "ตราหมี" เจ้าถิ่น จะยังไม่มี ฆาบี มานกิโญ และ ติอาโก เมนเดส ที่ยังเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ ดีเอโก โกดิน, อาร์ดา ตูราน และ ดีเอโก คอสตา 3 ตัวหลักที่พร้อมใจกันติดโทษแบนในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กลับมาช่วยทีม


ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยยังคงยึดระบบ 4-2-3-1 นายทวารเป็น ติโบต์ กูร์ตัวส์ เกมรับมี โกดิน ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ เจา มิรันดา ฟูลแบ๊กเป็น เฟลิเป ลุยซ์ กับ ฆวนฟราน แผงมิดฟิลด์ใช้ กาบี เฟอร์นานเดซ กับ มาริโอ ซัวเรซ ปักหลักตรงกลาง ส่วนแนวรุกมี โกเก, ดีเอโก ริบาส และ ราอูล การ์เซีย ปั้นเกม ขณะที่กองหน้าใช้ ดีเอโก คอสตา ยืนคู่กับ ดาวิด บีญา ที่คืนฟอร์มยิง 2 ประตูในเกมล่าสุด

ด้าน "ปิศาจแดงดำ" ทีมเยือน กุนซือ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ จะยังไม่มี เคซึเกะ ฮอนดะ ที่ติดคัพไท ขณะที่ อันเดรีย โปลี และ สเตฟาน เอล ชาราวี ยังเจ็บ แต่จะได้ ริคคาร์โด มอนโตลิโว พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ขณะที่ ไนเจล เดอ ยอง และ อดิล รามี ที่เจ็บเล้กน้อยและไม่มีชื่อในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์นั้น น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้

ส่วนที่เหลือพร้อมลุยทั้งหมด โดย มิลาน จะใช้ระบบ 4-2-3-1 นายทวารเป็น คริสเตียน อับเบียติ เกมรับใช้ รามี ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ คริสเตียน ซาปาตา ฟูลแบ๊ก 2 ข้างใช้ มัตเตีย เด ชีโญ และ อูร์บี เอ็มมานูเอลสัน กองกลางใช้ เดอ ยอง ยืนตรงกลางคู่กับ ไมเคิล เอสเซียง ส่วนแนวรุกจะเป็น กากา, อเดล ทารับต์ และ โรบินโญ ส่วนหน้าเป้าน่าจะเป็น มาริโอ บาโลเตลลี ที่หายเจ็บ กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์