มิลานโผล่ล่า ฟอร์ลัน เสริมแกร่ง

มิลานโผล่ล่า ฟอร์ลัน เสริมแกร่ง

เป็นข่าวมาโดยตลอดสำหรับกองหน้าเลือดอุรุหวัย ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ของทาง อินเตอร์ มิลาน ที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ส่อแววที่จะต้องเก็บข้าวของออกจากทีมหลังจากที่ มัสซิโม โมรัตติ ออกมายืนยันเตรียมที่จะถ่ายเลือดหใม่เพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ของสโมสรในฤดูกาลหน้าอีกครั้งและชื่อของดาวเตะรายนี้ก็อยู่ในข่ายที่จะโดนทางสโมสรโล๊ะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงาน เอซี มิลาน ส่อแววที่จะเจรจากับทาง อินเตอร์ มิลาน อีกครั้งหลังจากที่พวกเขาให้ความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดอุรุกวัยรายนี้

หลังจากที่เคยทำธุรกิจกับทางอินเตอร์ มิลาน มาแล้วในการเซ็นสัญญาคว้า ซัลเลย์ มุนตารี่ มาร่วมทีม ล่าสุดสื่อของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ยอดทีมแห่ง ซานซิโร่ กำลังให้ควมสนใจในตัวของกองหน้าจอมเก๋ารายนี้โดยที่ผ่านมาฟอร์มการเล่นของดาวเตะรายนี้ตั้งแต่มาค้าแข้งที่อิตาลี่ถือว่าย่ำแย่มากทีเดียวไม่สามารถที่จะเรียกฟอร์มเก่งได้เหมือนที่ค้าแข้งในสเปน ทำให้ทาง ประธานสโมสรคนเก่งของอินเตอร์ออกมายืนยันเตรียมที่จะปล่อยตัวออกจากทีมและเป็นทางเอซี มิลานที่พร้อมรับมาใช้งานต่อ


ขณะเดียวกันโอกาสที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้ไม่ง่ายเลยทีเดียวเนื่องจากทางสเปอร์สก็ได้ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะรายนี้อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์