มิลานแผนสูงส่ง อิบรา หวังซิว เตเวส-บาโล

มิลานแผนสูงส่ง อิบรา หวังซิว เตเวส-บาโล

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าจอมอาร์ท ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยทางอิตาลี่มักจะออกมารายงานถึงการมีปัญหาของกองหน้ารายนี้กับทางกุนซือคนเก่ง มักซิเลียโน่ อัลเลกรี ถึงขานดที่กุนซือรายนี้ต้องเข้าพบบอร์ดบริหารเพื่อให้ทางสโมสรขายดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีม แม้ว่าทั้งนักเตะและเอเย่นต์ต่างก็ออกมายืนยันไม่มีความคิดย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี่ออกมารายงาน ในเวลานี้ทางยอดทีมจากซานซิโร่ มีแผนที่จะใช้ตัวกองหน้าวัย 30 ปีรายนี้เป็นข้อเสนอให้ทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ปล่อย 2 ดาวเตะมาร่วมทีม

ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาทางเอซี มิลานตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการให้ความสนใจในตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ คาร์ลอส เตเวส และทาง แมนฯซิตี้เองก็มีนโยบายที่จะปล่อยตัวดาวเตะที่เป็นปัญหากับสโมสรออกไปจากทีมเช่นเดียวกันและ 2 นักเตะก็อยู่ในข่ายที่ทางมันชินี่เตรียมที่จะดำเนินการในเรื่องดั่งกล่าว แม้ว่าในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมากุนซือชาวอิตาลี่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าและยังมีชื่อ 2 ดาวเตะรายนี้อยู่กับทีม

อย่างไรก็ตามคาดว่าทางบอร์ดของแมนฯซิตี้อาจจะต้องนำกลับไปคิดทบทวนใหม่อีกครั้งหากทาง เอซีมิลาน พร้อมที่จะเจรจาและนำกองหน้าจอมเก๋ารายนี้เข้ามาเป็นเงื่อนไขในการเจรจาเพื่อคว้าดาวเตะทั้งสองรายไปร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์