มิลานแถลงส่งกำลังใจให้นายกฯอิตาลี

เอซีมิลาน ออกแถลงการณ์ แสดงความห่วงใย ประธานสโมสรและนายกฯอิตาลี ที่ถูกชายโรคจิตปาของที่ระลึกเข้าที่หน้า จนเลือดกบปาก

นายซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งเป็นนายกรัฐมนตรีของอิตาลี เดินทางไปร่วมงานชุมนุมทางการเมืองที่ จัตรุสดูโอโม่ ในเมืองมิลาน ถูกชายที่มีประวัติป่วยเป็นโรคจิต ใช้ของที่ระลึกปากเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง ทำให้จมูกแตกเลือดไหลอาบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

โดย คำแถลงการณ์ระบุว่า


ทุกคนมีความใกล้ชิด ทุกคนรักต่อเขา และทุกคนจะอยู่เคียงข้างประธานแบร์ลุสโคนี่ มันมีเพียงเสียงเดียวจากมิลาน และเหล่ามิลานิสต้าทุกคน เรามีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและความปรารถดีต่อประธานแบร์ลุสโคนี่

เหตุการณ์สุดช็อกดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อจบการชุมนุมทางการเมืองในมิลาน โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม มัสซิโม่ ตาร์ตาเกลีย ชายวัย 42 ปี ได้ทันที หลังจากที่เขาใช้ของแข็งขว้างเข้าที่ใบหน้าของแบร์ลุสโคนี่ ในระยะจ่อ ๆ ขณะที่ ผู้นำอิตาลี กำลังจับมือและพูดคุยกับประชาชนที่สนับสนุนเขา

ทั้งนี้ แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งจมูกหักและฟันหัก 2 ซี่ ต้องอยู่ที่โรงพยาบาลทั้งคืนหลังเกิดเหตุ คาดว่าจะต้องพักราว 20 วัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่า มาจากการเมือง หรือ เป็นแฟนมิลานที่ไม่พอใจผลงานของทีมที่ย่ำแย่ และไม่สบอารมณ์ที่มีกระแสข่าวว่า แบร์ลุสโคนี่ อาจจะขายสโมสรด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์