มิลานเอาแน่ขอถกเรือใบซื้อบาโลฯกลับบ้าน

ปีศาจแดงดำ เตรียมรุกคืบขอซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน กลับบ้านเกิด


           สื่อต่างประเทศรายงาน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลยุโรป กำลังเปิดโต๊ะเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาชาวอิตาเลียน


           โดย โรแบร์โต มันชินี่ บอสใหญ่แห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ออกโรงปฏิเสธข่าวลือของ ดาวยิงวัย 22 ปี ที่ส่อแววย้ายกลับไปค้าแข้งในแดนมะกะโรยี ขณะเดียวกัน เดวิด แพล็ทท์ มือขวาคนสนิทของ "มันโช่" ยืนยันเป็นเสียงเดียวกับ เจ้านาย ว่า "ซูเปอร์มาริโอ" จะไม่ย้ายทีม


           ล่าสุด รายงานจากประเทศอิตาลี เผยว่า มิลาน บรรลุเป้าหมายในการพยายามเซ็นสัญญากับ หัวหอกเชื้อสายไนจีเรียน ด้าน "เรือใบสีฟ้า" ไม่แสดงความเห็นอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด นอกจากนี้ เดวิด แพล็ทท์ ผู้ช่วยกุนซือ ออกอาการคลุมเครือ เมื่อมาอยู่ต่อหน้าสื่อมวลชนแทน อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ก่อนบุกเยือน ลอฟตัส โรด ของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ คืนวันที่ 29 ม.ค. นี้


           ซึ่ง มือขวาของ มันชินี่ กล่าวว่า "เรายังมีเวลาเหลืออีก 3 วันก่อนจะถึงเส้นตาย แต่บอกตามตรง ผมไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น มันเป็นข่าวลือ มันน่าเสียดายที่ ร็อบบี ไม่อยู่ที่นี่ เพราะเขาอาจจะรู้เรื่องดังกล่าวมากกว่าผม วันนี้เรายังมองเขาเป็นนักเตะ แมนฯ ซิตี้ ผมไม่รู้เกี่ยวกับการเจรจา"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์