มิลานเอาจริง สนยืม แอนดี้ แคร์โรลหัวหอกลิเวอร์พูล

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างโย่งชาวอังกฤษจากสโมสรลิเวอร์พูล อย่างจริงจัง ล่าสุด สโมสรวางแผนยืมตัวหัวหอกหงส์แดงมาช่วยล่าตาข่ายในฤดูกาลที่จะถึงนี้


สโมสรดังแห่งเมืองมิลาน อิตาลี เริ่มปรับเปลี่ยนนโยบาย หันมาล่าตัวนักเตะหนุ่ม เลิกเหล่แข้งมากประสบการณ์วัยเด็กอย่างที่เคยเป็นมา โดยช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เอซี มิลาน เป็นข่าวในหน้าสื่อดังซึ่งรายงานข่าว สโมสรสนใจฝีเท้าของแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกดาวรุ่งร่างโย่ง ซึ่งดูเหมือนว่า ความแน่นอนสำหรับอนาคตการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ อาจไม่ชัดเจนหลังจากที่สโมสรเปลี่ยนตัวกุนซือมาเป็นเบรนแดน ร็อดเจอร์ส


ล่าสุด รายงานข่าวจากอังกฤษอ้างรายงานข่าวจากรายการสถานีโทรทัศน์ที่มี ปิแอร์ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ลูกชายของอดีตนายกรัฐมนตรีของอิตาลีที่กลับมาบริหารสโมสรอีกครั้ง ทำหน้าที่เป็นผู้บริหาร โดยรายงานข่าวระบุว่า สโมสรอาจไม่สามารถควักกระเป๋าจ่ายเงินค่าตัวหัวหอกอังกฤษที่แพงที่สุด ซึ่งลิเวอร์พูลดึงมาจากนิวคาสเซิล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ แต่พิจารณาปรับเปลี่ยนเป็นการยืมตัวแทน และอาจกลับมาพิจารณาซื้อตัวถาวรหากสามารถหมุนเงินจากการขาย โรบินโญ่ ปีกบราซิลอีกหนึ่งดาราของทีมได้


สำหรับ เอซี มิลาน เสียเหล่านักเตะวัยดึก ที่สโมสรเคยใช้งานเป็นตัวหลักมาอย่าง อเลสซานโดร เนสต้า,เจนนาโร กัตตูโซ่, มาร์ค ฟาน บอมเมล, ฟิลิโป อินซากี้ และคลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ แต่ยังสามารถรั้งตัวเธียโก ซิลวา ปราการหลังตัวหลักของทีมได้ และยังคว้าตัวริคคาร์โด มอนโตลิโว่ มาเสริมทัพได้อีกคน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.supersports.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์