มิลานเออกตือนราชันอย่ายุ่งกาก้า

www.siamsport.com

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ประจำสโมสร เอซี มิลาน ไม่ขอเสียสตาร์คนสำคัญอีกเป็นคำรบสอง ประกาศพร้อมเปิดศึกแตกหัก รีล มาดริด หลังมีข่าวยอดทีมจากสเปนหวังพราก กาก้า มิดฟิลด์ตัวเอ้ ออกไปจากรัง ซาน ซิโร่ ให้ได้ ลั่นหากใครกล้ามาตีท้ายครัวพวกตน รับรองว่าจะฟ้องร้องไปยัง ฟีฟ่า เอาเรื่องจนถึงที่สุดแน่

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงเตือน รีล มาดริด มหาอำนาจลีกกระทิงดุ ห้ามติดต่อซื้อ กาก้า เทพบุตรเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล โดยไม่ได้รับความเห็นชอบจากพวกตนก่อนเป็นอันขาด ไม่เช่นนั้นจะเอาเรื่องการดำเนินงานไปฟ้องร้องต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อย่างแน่นอน


ราชันชุดขาว กำลังตกเป็นข่าวครึกโครมกับการดึงตัว กาก้า ไปร่วมทัพ หลัง รามอน กัลเดรอน หนึ่งในผู้สมัครลงชิงตำแหน่งประธานสโมสร รีล มาดริด ได้ชูประเด็นหาเสียงด้วยการให้คำมั่นว่าจะพยายามทุกวิถีทาง เพื่อเซ็นสัญญาคว้ามิดฟิลด์สุดหล่อวัย 24 ปี มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ให้จงได้ หากตนเองชนะการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 ก.ค.นี้

ข่าวดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้ มิลาน เป็นอย่างมาก โดย กัลเลียนี่ ถึงกับออกมากล่าวว่า ถ้ามีสโมสรไหนทำการติดต่อกับผู้เล่นของเราอย่างไม่โปร่งใส รับรองได้ว่าพวกเขาจะถูกส่งรายงานไปยังเจ้าหน้าที่ของ ฟีฟ่า ทันที เราขอเตือน เรอัล เอาไว้ตรงนี้เลย ไม่ว่าจะผู้อำนวยการคนใด จะใหญ่มาจากไหนก็ตาม หากมายุ่งกับผู้เล่นของเราแล้ว ก็ให้เตรียมคำตอบเอาไว้แก้ตัวกับ ฟีฟ่า ได้เลย

ผู้เล่นของเราทุกคนมีความสุขดีกับการอยู่ที่ มิลาน ถ้ามีใครไม่มีความสุข เหมือนอย่างสถานการณ์ของ เชว่า (อังเดร เชฟเชนโก้ - ย้ายไป เชลซี เรียบร้อยแล้ว) แล้วล่ะก็ หลังจากนั้น 20 ปี ผมอาจจะตัดสินใจเปลี่ยนยุทธศาสตร์การทำงานของตัวเองก็ได้ พวกเขาสามารถจะไม่พอใจได้ตามใจอยากไปเลย แต่ไม่ว่ายังไงทุกคนห้ามที่จะไปไหนทั้งนั้นจนกว่าจะหมดสัญญาเสียก่อน รองบิ๊กบอสแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวในที่สุด

ด้าน กาก้า ออกมาเปิดเผยว่า ตนจะรอจนกว่าจะจบศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมัน เสียก่อน จึงค่อยทำการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์