มิลานเปิดตัวร่วมล่าซลาตัน

คม-ชัด-ลึก

ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาเป็นทีมหนึ่งที่จะร่วมล่าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ ม้าลาย ยูเวนตุส หลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทีมเจรจากับบอร์ดบริหารแล้ว ขณะที่ อาเดรียโน กัลลิอานี รองประธานสโมสรประกาศทำศึกกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แสดงความต้องการออกมาว่าอยากได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปร่วมทีมนอกเหนือจากการเจรจากับ ลูก้า โทนี แต่ล่าสุด เอซี มิลาน คู่แข่งร่วมเมืองเป็นอีกทีมที่จะเข้ามาเป็นคู่แข่งด้วย หลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทีมเข้าพบกับบอร์ดบริหารของทีม และได้รับไฟเขียวในเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในขณะนี้ อิบราฮิโมวิช ทำท่าว่าจะไม่ต้องการเล่นใน ซีรีส์ บี กับ ยูเวนตุส ที่ถูกปรับตกชั้นในฤดูกาลหน้า และเอเย่นต์ของเขาก็เริ่มกดดันให้ทีมม้าลายปล่อยตัวตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ด้วยการเรียกร้องสัญญาฉบับใหม่ที่จะต้องมีเงื่อนไขเพิ่มขึ้น

ขณะที่ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือคนใหม่ของยูเวนตุสเพิ่งจะออกมาบอกว่าจะไม่มีนักเตะคนไหนในทีมอีกแล้วที่เขาจะขายออกจากทีมไป แต่ก็เชื่อกันว่าหาก มิลาน หรือว่า อินเตอร์ ยื่นข้อเสนอเข้าไปจริงๆ ก็น่าจะมีโอกาส โดยเชื่อกันว่าข้อเสนอของ มิลาน จะอยู่ที่ราวๆ 16 ล้านปอนด์ ขณะที่ ยูเวนตุส จะตั้งราคาเอาไว้ที่ 19 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ อาเดรียโน กัลลิอานี รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ที่เป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารได้ออกมาประกาศสงครามกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในเรื่องที่จะซื้อตัว กาก้า กองกลางทีมชาติบราซิลของพวกเขา โดยยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัวอย่างแน่นอน พร้อมทั้งต่อว่า รีล มาดริด ว่าทำน่าเกลียดและควรจะเลิกยุ่งกับ กาก้า ได้แล้ว

รีล มาดริด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่เราไม่พอใจพวกเขาในตอนนี้ ตอนนี้มันชัดเจนแล้วว่า มิลาน จะทำสงครามกับ รีล มาดริด ในเรื่องนี้ และเราจะทำทุกอย่างให้พวกเขาต้องเจอกับเรื่องลำบาก เราบอกไว้ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้วแล้วว่า กาก้า จะไม่ย้ายจาก มิลาน และผมบอกได้เลยว่าถึงเขาจะอยากย้าย เขาก็จะไม่ได้ไป รีล มาดริด

ไม่มีใครจากทีมแห่งนี้ที่จะเริ่มเจรจากับพวกเขา เพราะนี่ไม่ใช่แนวทางของสโมสรชั้นยอดที่จะทำงานร่วมกัน กัลลิอานี กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์