มิลานเบียดโบโลญญ่า2-1ปาซซินี่ฮอตเบิ้ล

จามเปาโล ปาซซินี่ ซัด 2 ประตูพา ปิศาจแดงดำเปิดรังอัด โบโลญญ่า 2-0 ศึกกัลโช ซีเรีย อา


              ศึกกัลโช ซีเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เปิดรังซาน ซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า

            ครึ่งแรกเจ้าถิ่น ได้ลุ้นประตูตั้งแต่ต้นเกมจากจังหวะยิงของ สเตฟาน เอล ชาราวี ได้ซัดก่อนจากกรอบโทษฝั่งซ้าย แต่เข้ากลางประตูไม่หนีมือของ เฟเดริโก อยาร์ดี ช่วยเซฟไว้ได้ก่อน ผ่านครึ่งชั่วโมง เกมกลับมาสู้สี และเป็นโอกาสลุ้นของทีมเยือนบ้าง นาที 31 อเลสซานโดร เดียมานติ จ่ายต่อให้ มาร์ตี ลิเวียโรลา ยิงด้วยขวาจากนอกกรอบบอลพุ่งเรียดทำท่าจะเสียบโคนเสา แต่ คริสเตียน อับเบียติ ยังโชว์ซูเปอร์เซฟเอาไว้เช่นกัน จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

            ครึ่งหลังมา เป็น เอซี มิลาน ที่ยังเดินหน้ารุกไล่ทีมเยือนอยู่ฝ่ายเดียว และหลังเปิดเกมบุกอยู่พักใหญ่ นาที 64 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำแบบมีโชคเล็กๆ บอลจ่ายยัดมาที่ ปาซซินี่ ที่ถูก มิคาอิล อันตอนสัน ประกบติด ก่อนบอลไปแฉลบแนวรับลอยข้ามตัว อยาร์ดี เข้าประตูไปซุกก้นตาข่ายให้ต้นสังกัดออกนำ 1-0จากนั้นนาที 82 มิลาน มาพังประตูหนีออกไปเป็น 2-0 เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง โยนเข้ามาให้ ปาซซินี่ คนเดิมโขกเข้าไปง่ายๆ

            อย่างไรก็ตามจากนั้นไม่ถึง 2 นาที บอลยาวมาที่หน้าประตูของ โบโลญญ่า เป็น มาโนโล แกบเบียดินี โหม่งตกใส่เท้า แม็กแซส เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนไล่มา 1-2 ช่วงที่เหลือ มิลาน เน้นการครองบอลให้เหนียวแน่น จบเกม เอาชนะไปได้ 2-1

ผลคู่อื่น

ฟิออเรนติน่า เสมอ นาโปลี 1-1
เจนัว แพ้ คาตาเนีย 0-2
อตาลันต้า เสมอ กายารี่ 1-1
คิเอโว เสมอ ปาร์ม่า 1-1
เปสคาร่า แพ้ โตริโน่ 0-2
เซียน่า ชนะ ซามพ์โดเรีย 1-0

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์