มิลานเตรียมทุ่ม1.2พันล้านล่าเซโก้

ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน เอาจริง เมื่อเตรียมยื่นเงินก้อนโตถึง 1,200 ล้านบาท ขอซื้อ เอดิน เซโก้ ยอดดาวยิง โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วน พร้อมส่งที่ปรึกษาทางการตลาดไปเจรจากับเอเยนต์ของตัวนักเตะในเร็ววันนี้



เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ ของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรชื่อดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมแนวรุก ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ 
 

 อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี รายงานว่า ปีศาจแดง-ดำ เตรียมส่งที่ปรึกษาด้านการตลาด ไปบอสเนียฯ เพื่อเจรจากับบิดาและเอเยนต์ของ เซโก้ โดยวัตถุประสงค์ของพวกเขาครั้งนี้คือ ต้องการยืนยันความสนใจในตัวหัวหอกวัย 23 ปี และพูดถึงกลยุทธ์ที่จะใช้ในตอนที่พวกเขาเดินทางไปพบผู้บริหารของ โวล์ฟสบวร์ก พร้อมกับข้อเสนอเงินจำนวนดังกล่าว      
 

 ถึงแม้ โวล์ฟสบวร์ก ตั้งค่าหัว เซโก้ ไว้สูงลิบลิ่วถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) แต่ มิลาน จะพยายามเจรจาต่อรองให้แชมป์บุนเดสลีกาเมื่อซีซั่นก่อน ยอมลดค่าตัวลงมาอีก ซึ่งพวกเขาก็มั่นใจว่า จะได้ตัวดาวยิงสุดฮอตรายนี้มาร่วมก๊วนอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม พวกเขาจำเป็นต้องรีบดำเนินการในเร็ววันนี้ เพราะ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เซโก้ อย่างใกล้ชิดเช่นกัน 


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์