มิลานเดินหน้าจ่อคว้า ตีโมชุค เสริมแดนกลาง

มิลานเดินหน้าจ่อคว้า ตีโมชุค เสริมแดนกลาง

ยักษ์ใหญ่แห่ง ซานซิโร่ เอซี มิลาน หลังจากในช่วงซัมเมอร์นี้เสียนักเตะไปเอะพอสมควรโดยเฉพาะในแดนกลางที่ทางสโมสรไม่ต่อสัญญาบรรดานักเตะของทีมโดยเฉพาะส่วนใหญ่ที่ปล่อยออกไปนั้นเป็นแกนหลักทั้งหมด ทำให้ทางสโมสรในเวลานี้ต้องรีบดำเนินการมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมกองกลางเป็นการเร่งด่วน เนื่องจากการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาล 2012-2013 กำลังใกล้ที่จะเริ่มขึ้นในอีกไม่ช้านี้

กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่รายงานความเคลื่อนไหวของทาง เอซี มิลาน พวกเขากำลังจับตามองและให้ความสนใจในตัวของกองกลางตัวรับจอมเก๋าวัย 33 ปีของทางเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แอนโธนี่ ตีโมชุค

หลังจากที่ทางสโมสรดำเนินการปล่อยบรรดานักเตะออกไปจากทีมทำให้ทาง มักซิเลียโน่ อัลเลกรี ต้องรีบดำเนินการมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเป็นการเร่งด่วน โดยเฉพาะในตำแหน่งของกองกลางที่จะเป็นปัญหาในอนาคตหากไม่ได้ดาวเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริม
ซึ่งทาง ตีโมชุค ของทางเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ทางกุนซือรายนี้ให้ความสนใจมากทีเดียว แม้ว่าอายุจะเป็นปัจจัยในการใช้งาน แต่ด้วยประสบการณ์และสภาพร่างกายที่ยังคงยอดเยี่ยม ทำให้โอกาสทั้งสองสโมสร จะดำเนินการเจรจาเพื่อหาข้อยุติในการจับดาวเตะรายนี้
มาค้าแข้งในถิ่น ซานซิโร่ มีมากทีเดียว

ขณะเดียวกันสื่อฉบับดั่งกล่าวออกมารายงานด้วยว่าในเวลานี้ทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มีแผนที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมเช่นเดียวกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์