มิลานอาจมีเหนือเมฆ กาก้าไปโด้มา??

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสร เอซี มิลาน ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี อ้าง คริสเตียโน โรนัลโด พร้อมโยกมาสวมยูนิฟอร์ม “ปิศาจแดงดำ”
       
        ก่อนหน้านี้มีกระแส “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เป็นตัวเต็งในการกระชาก คริสเตียโน โรนัลโด ไปสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากมีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมโละปีกทีมชาติโปรตุเกสหากได้เงินแลกเปลี่ยน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้านบาท)
       
        ทว่าล่าสุด ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธาน เอซี มิลาน ซึ่งแอบเหล่ โรนัลโด วัย 24 ปีอยู่เช่นกัน ออกมาให้ข่าวกับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “ผมพูดกับ คริสเตียโน โรนัลโด ว่าผมอยากเห็นเขามาเป็นหนึ่งในขุนพลรอสโซเนรี เขามองมาที่ผมและพูดว่าใครบ้างที่ไม่ชื่นชอบมิลาน? นักเตะทุกคนต่างอยากมาอยู่ที่มิลานทั้งนั้น”
       
        จากการให้ข่าวล่าสุดของ แบร์ลุสโคนี ทำให้สื่อต่างเชื่อว่า มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงในการปล่อย ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์บราซิเลียนให้แก่ รีล มาดริด ในเร็ววันนี้เพื่อแลกกับค่าตัว 62 ล้านปอนด์ (ราว 3,100 ล้านบาท) เป็นสถิติโลก จากนั้น “ปิศาจแดงดำ” ก็จะผันเงินไปซิว โรนัลโด มาสู่ถิ่นซาน ซิโร ต่อไป


สาวกมิลานอย่างพวกเราว่าไง ส่วนตัวผมไม่ต้องการไอ้นี่เลย ขอกาก้าอยู่ต่อเหมือนเดิมดีที่สุด

เครดิต โดย เอซีมิลานไทยแลนด์ดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์