มิลานหวังฉุดน้ามูทวงความยิ่งใหญ่

ทำฮือฮา!มิลานหวังฉุด"น้ามู"ทวงความยิ่งใหญ่

"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลานตกเป็นข่าวเตรียมทาบทามโจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"ดิ โอนลี่ วัน"ของ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดไปคุมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีหวังได้ตัวมูรินโญ่กลับมาในเวทีเซเรีย อาอีกครั้งและต้องการให้เขาเดินตามรอยความสำเร็จที่เคยทำไว้สมัยคุมทีมอริร่วมเมืองอย่างอินเตอร์

มูรินโญ่ถูกคาดการณ์ว่าน่าจะอำลามาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้และโอกาสที่เขาจะกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ ลีกอีกครั้งเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลงก็เริ่มยากมากขึ้นเรื่อยๆ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือโบราณวัตถุยืนยันว่าจะคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป ขณะที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าก็เตรียมเข้าสวมรอยตำแหน่งนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้แทนโรแบร์โต้ มันชินี่

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และลิเวอร์พูลก็เพิ่งแต่งตั้งกุนซือหนุ่มอย่างอังเดร วิลลาส-โบอาสและเบรนแดน รอดเจอร์สขึ้นมาเป็นบอสใหญ่แถมทั้งคู่ก็มีงบประมาณที่จำกัด

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ความเป็นไปได้ที่มูรินโญ่จะกลับมาเกาะอังกฤษอีกครั้่งเหลือเพียงอาร์เซน่อลและอดีตต้นสังกัดเก่าของเขาอย่างเชลซี

อาร์แซน เวนเกอร์จะยังเป็นที่ไว้วางใจในทีม"ปืนโต"หลังคุมทีมมายาวนานกว่า 17 ปี ส่วนราฟาเอล เบนิเตซเอลบอสสมองเพชรที่เป็นรักษาการณ์กุนซือของเชลซีก็อาจได้งานถาวรหากพาทีมจบท็อปทรีและคว้าแชมป์บอลถ้วยมาครองได้

ดังนั้นแล้วนายใหญ่ชาวโปรตุกีสจึงเหลือตัวเลือกจำกัดเพียง 3 สโมสรใหญ่ที่ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ประกอบด้วยมิลาน,ปารีส แซงต์-แชร์กแมงและบาเยิร์น มิวนิค

แรงดึงดูดของเอซี มิลานในการเป็นหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของโลกอาจทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับมูรินโญ่ที่จะปฏิเสธโอกาสนี้

ด้านซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ประธานสโมสรจอมฉาวของมิลานก็ให้คำมั่นว่าจะสร้างความรุ่งโรจน์ให้กับทีมอีกครั้งแต่ก็ยอมรับว่าคงพลาดได้ตัวกวาร์ดิโอล่ามาคุมทีม

ฉะนั้นในตอนนี้อดีตกุนซือเอฟซี ปอร์โต้จึงกลายมาเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของ"รอสโซเรนี่"หากพวกเขาสามารถแบกรับภาระค่าเหนื่อย 13.5 ล้านปอนด์ต่อปีของเขาได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์