มิลานสุดฝืดเจ๊ากระทิงโนสกอร์

เอซี มิลานยังเจออาถรรพ์ไม่ชนะใครในซาน ซิโร่ต่อไป หลังทำได้แค่เสมอโตริโน่ 0-0 ทั้งที่มีโอกาสบุกมากมาย แต่ก็ยิงนกตกปลาไปหมด



เอซี มิลาน 0 - 0 โตริโน่


เอซี มิลาน ลงเล่นในถิ่นซานซิโร่ของตัวเอง รับการมาเยือนของโตริโน่ โดยเกมนี้เจ้าถิ่นยังขนผู้เล่นชุดเดิมๆลงเป็นส่วนใหญ่ แดนหน้าฝากความหวังที่อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ส่วนทีมเยือนวางนิโกล่า เวนโตล่า เป็นหอกตัวเป้า


เริ่มเกมมาได้แค่ 5 นาที มิลานทักทายก่อน จากจังหวะที่คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เปิดให้กาก้า พาบอลเข้ามาในเขตโทษก่อนสับไกยิง แต่มัตเตโอ เซเรนี่ เซฟได้สบาย


อีก2 นาทีต่อมา กาก้าลองส่องไกลดูบ้าง ทำเอาเซเรนี่ ต้องตะครุบไว้ถึงสองหน


มิลานยังบุกมากกว่า นาทีที่ 16 เซดอร์ฟกระชากลากเลื้อยไปถึงหน้าประตูก่อนหยอดใหจิลาร์ดิโน่ซัดจ่อๆ ทว่าเซเรนี่ ซูเปอร์เซฟปัดไว้ได้


อีก4 นาทีต่อมา เซดอร์ฟแทงบอลให้จิลาหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ยังส่งบอลหลุดออกข้างไปอีก


นาทีที่ 35 อเลสซานโดร โรซิน่า กองกลางตัวเก่งของอิล โตโร่ซัดไกลจากระยะเกือบ 25 หลา แต่บอลออกไปแบบมีลุ้น


นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก มิลานเกือบได้ลูกส้มหล่น เมื่อคาฟูเปิดบอลจากกราบขวาไปหน้าประตูหวังให้จิลา แต่เชซาเร่ นาตาลี กอง


หลังทีมเยือนแหย่ขามาสกัด บอลเฉี่ยวกรอบหวิดเข้าประตูตัวเอง ทำให้จบ 45 นาทียังเสมอกัน 0-0


ครึ่งหลัง กระทิงหินมีโอกาสมากขึ้น นาทีที่ 51 ดาวิด ดิ มิเคเล่ พาบอลขึ้นไปทางฝั่งซ้าย ก่อนกระชากหนีเนสต้าเข้าไปยิง ส่งบอลออกข้างไปแบบได้เสียวทีเดียว


นาทีที่ 54 มิลานพลาดได้จุดโทษ จากจังหวะที่นาตาลีไปรวบมัสซิโม่ อัมโบรซินี่ ที่กำลังจะลากบอลหลุดเข้าไปในเขตโทษ แต่กรรมการกลับไม่ว่าอะไร


ถัดมานาทีที่62 เจ้าถิ่นก็ได้ลูกเตะมุม ก่อนเปิดเข้ามาให้ปิร์โล่วอลเล่ย์ด้วยขวาทันที ส่งบอลหลุดกรอบไปไม่กี่เซนต์เท่านั้น


นาทีที่ 78 ทีมปีศาจแดงดำชวดขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อเมื่อเซดอร์ฟเปิดบอลใส่พานให้ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกสำรองที่เพิ่งลงมา ลากบอลหนีเซเรนี่ไปได้แล้ว แต่ยิงออกทั้งที่ประตูโล่งแล้ว


ช่วงท้ายเกม โตริโน่เปิดฉากบุกอย่างไม่ยอมแพ้เช่นกัน ทำให้มิลานทำอะไรได้ไม่ถนัด จบเกมมิลานเสมอโตริโน่ไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ทีมปีศาจแดงดำยังคงไม่ชนะในบ้านในซีซั่นนี้เลย


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เอซี มิลาน
: ดีด้า, คาฟู, อเลสซานโดร เนสต้า, คาคา คาลัดเซ่, จูเซ็ปเป้ ฟาวัลลี่, คริสเตียน บร๊อคคี่, อันเดรีย ปิร์โล่, มัสซิโม่ อัมโบรซินี่, กาก้า, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่
โตริโน่ : มัตเตโอ เซเรนี่, จานลูก้า โคม็อตโต้, เชซาเร่ นาตาลี, เปาโล เดลลาฟิออเร่, ซัลวาตอเร่ ลานนา, มาร์โก มอตต้า, เปาโล ซาเน็ตติ, ยูเจนิโอ คอรินี่, อเลสซานโดร โรซิน่า, ดาวิด ดิ มิเคเล่, นิโกล่า เวนโตล่า



                        แหล่งที่มา http://th.msn.com     


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์