มิลานล้มแผนซื้อบายอร์บอกปืนเรียกค่าตัวเวอร์

มิลานล้มแผนซื้อบายอร์บอกปืนเรียกค่าตัวเวอร์

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บอสใหญ่ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ถอดใจเลิกแผนล่าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกจอมเทคนิคของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หลังจากสู้ค่าตัวที่สูงกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท) ไม่ไหว

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี และเจ้าของสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่าโอกาสที่จะคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโกของอาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกมาล่าตาข่ายในสีเสื้อรอสโซเนรี่แทบจะไม่มีทางเป็นไปได้ หลังจากถูกต้นสังกัดโก่งค่าตัวสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท)


เราจะเซ็นสัญญากับอเดบายอร์ ไหม ? ผมไม่มีทางรู้หรอก เขามีค่าตัวที่แพงเกินไป ผู้นำแดนมะกะโรนีให้สัมภาษณ์ระหว่างออกงานที่เมืองปิอาเชนซา เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากอดีตหัวหอกโมนาโกเพิ่งจะออกมายืนยันว่าจะปักหลักค้าแข้งในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมต่อไป


โดยสื่ออิตาลีเชื่อว่าตอนนี้ดาวยิงที่ตกเป็นเป้าหมายของมิลาน เหลือเพียง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ เชลซี และซามูเอล เอโต้ หัวหอกทีมชาติแคเมอรูนของบาร์เซโลน่า แต่ต้องยอมทุ่มเงินจำนวนมหาศาล ทำให้อาจเบนเข็มสู่ตัวเลือกรองลงมาที่ค่าตัวไม่แพงเกินความเป็นจริงอย่าง ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือมาริโอ โกเมซ ของสตุ๊ตการ์ท



ขอบคุณที่มา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์