มิลานล็อกเป้าเล็งกองหลังเจนัวอุดรอยรั่ว

สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าวว่าเอซีมิลานกำลังให้ความสนใจดึงตัว จุเซปเป้ เบียวา เซนเตอร์แบ็คของเจนัวมาเล่นในถิ่นซานซีโร่ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

มิลานต้องปวดหัวกับปัญหากองหลังอย่างอเนสซานโดร เนสต้า, ดาเนี่ยล โบเนร่า, ฟิลิป เซนเดอรอส และกาก้า กาลัดเซ่ พร้อมใจกันเจ็บหมด ทำให้ต้องรีบหากองหลังตัวกลางเข้ามาเสริมทัพโดยด่วนในช่วงนี้

แม้ว่าอาเดรียโน่ กัลลิอานี่ รองประธานสโมสรจะยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เข้าไปจับจ่ายใช้สอยในตลอดซื้อขายหน้าหนาวนี้แน่นอน แต่ตุ๊ตโตสปอร์ตสื่อท้องถิ่นเมืองตูรินก็รายงานเมื่อเช้าวันนี้ว่าจุเซปเป้ เบียวา กองหลังของเจนัวตกเป็นเป้าหมายของปีศาจแดงดำแล้ว โดยคาดว่าน่าจะเป็นการขอยืมตัวมากกว่าการซื้อขาย และอาจจะปล่อยติอาโก้ ซิลบา ไปให้ทีมอื่นยืมตัวด้วย

มิลานเพิ่งจะเซ็นสัญญาคว้าตัวปราการหลังประสบการณ์สูงเลือดแซมบ้าคนนี้เมื่อเดือนที่แล้ว และยังไม่สามารถลงเล่นให้กับรอสโซเนรี่ได้จนกว่าจะถึงฤดูกาลหน้าเพราะตอนนี้มิลานมีนักเตะสัญชาตินอก EU เต็มโควตาแล้วในฤดูกาลนี้เพราะเพิ่งจะเซ็นอังเดร เชฟเชงโก้ กับตาบาเร่ วิอูเดซมา

เบียวาย้ายเข้ามาเล่นให้กับเจนัวจากปาแลร์โม่เมื่อช่วงซัมเมอร์ และได้ยืนเป็นหลังบ้านให้กับเจนัวมาตลอด โดยทำสถิติเสียประตูไปแค่ 17 ประตูจาก 18 เกมที่ลงทำการแข่งขัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์