มิลานร้อนสวดสื่อยับลงภาพตัดต่อกาก้า-ราชัน

เอซี มิลาน


ทนร้อนอกร้อนใจไม่ไหวออกโรงเฉ่ง อาส หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมืองกระทิงดุทำผิดจรรยาบรรณสื่อลงภาพตัดต่อ กาก้า อันเป็นเหตุให้เข้าใจว่า ต้องการย้ายไป เรอัล มาดริด

โดยหนังสือพิมพ์ฉบับเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ได้ลงภาพซูเปอร์สตาร์หน้าหยกยืนยิ้มแฉ่งพร้อมกับถือหนังสือพิมพ์ที่มีภาพฉลองแชมป์ลา ลีกา ของ ราชันชุดขาว ทำให้ รอสโซ่เนรี่ ต้องร่อนจดหมายทวงติงไปยังสำนักข่าวโดยตรง

เราได้พบหนังสือพิมพ์ฉบับออนไลน์


ของคุณโชว์ภาพ กาก้า นักเตะของเรากับหนังสือพิมพ์ของคุณซึ่งเชื่อว่าเป็นฉบับวันที่ 18 มิถุนายน ปี 2007 อย่างไรก็ตามภาพดังกล่าวมองแล้วเป็นการตกแต่ง ภาพเพราะภาพนี้เคยโชว์ให้เห็นมาแล้วที่ศูนย์ฝึกซ้อมมิลาเนลโล่ช่วงกลางเดือนเมษายน เพราะฉะนั้นแล้ว กาก้า จึงไม่น่าจะถือหนังสือพิมพ์ดังกล่าว หลังจากที่ภาพเพิ่งถูกตีพิมพ์เมื่อ 2 เดือนก่อน

ภาพตกแต่งเป็นเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์

แต่ถือเป็นแผนการป่วนอย่างต่อเนื่องที่ เรอัล มาดริด เตรียมตัวตลอดกว่าปีเพื่อทำลายความสัมพันธ์อันดีระหว่าง มิลาน กับ ตัวผู้เล่น การตัดต่อภาพซึ่งบิดเบือนไปจากความเป็นจริงดูเหมือนเป็นกุศลโยบายอันทำให้ผู้อ่านเข้าใจผิดว่ากาก้า จะย้ายไปเรอัล มาดริด ดังนั้นนี่ไม่ใช่การตอบโต้เพื่อความจริงให้ปรากฎและไม่เฉพาะแค่ตัวนักเตะเท่านั้น แต่ในฐานะสโมสรเอซี มิลานต้องการประกาศให้สาธารณชนได้รับรู้โดยทั่วกัน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์