มิลานยืนยันคาร์เล็ตโต้คุมต่อแน่

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยืนยันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทีม จะได้อยู่คุมทีมปีศาจแดงดำ ไม่ว่าจะได้หรือไม่ได้สิทธิ์ลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ก็ตาม


มิลานต้องมาลุ้นตัวโก่งที่จะคว้าอันดับ 4 ไปลุยยูซีแอล เนื่องจากปัจจุบันพวกเขามี 61 แต้ม ตามหลังอันดับ 4 ฟิออเรนติน่า 2 คะแนน และเหลือการแข่งขันแค่ 1 นัดเท่านั้น ทำให้ข่าวลือที่ว่าทีมปีศาจแดงดำจะปลดคาร์เล็ตโต้ออกกลับมาโหมกระพืออีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม กัลเลียนี่ ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า "ไม่ว่าเราจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูฟ่า คัพ ก็ตาม อันเชล็อตติ จะยังคงเป็นโค้ชของเราในฤดูกาลหน้า"

นอกจากนี้ รองประธานหัวโล้นยังไม่ลืมกระตุ้นให้ลูกทีมเอาชนะอูดิเนเซ่ ให้ได้ และหวังให้ ฟิออเรนติน่า แพ้ โตริโน่ "สิ่งที่ผมบอกนักเตะทุกคนมาตลอดก็คือเราต้องมีความมุ่งมั่นที่จะลงสนามและชนะ อูดิเนเซ่ ให้ได้"

"เพราะมันคงจะแย่ถึงที่สุด หาก ฟิออเรนติน่าแพ้ และเราไม่สามารถฉกฉวยโอกาสในครั้งนี้ได้ มันคงเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมากที่ไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบคัดเลือก แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา เราก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากทีเดียว" กัลเลียนี่เผย


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์