มิลานยันจบซีซั่นนี้ เอเมอร์สัน ไปแน่

เป็นกองกลางฝีเท้าดีอีก 1 คนของวงการลูกหนังบราซิลเลยทีเดียวสำหรับกองกลางตัวเก๋า เดอะพูมาร์ เอเมอร์สัน ของทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ในอิตาลี่ ในช่วงฤดูกาลนี้แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากมายเท่าที่ควรและมีแนวโน้มที่จะถูกปล่อยตัวออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน โดยเอาคำพูดที่ออกมาจากสโมสร เอซี มิลาน ที่ยืนยันจบฤดูกาลนี้ เดอะพูมาร์ เอเมอร์สัน จะเป็นอิสระจากทางสโมสรอย่างแน่นอนหลังจากที่เจรจายกเลิกสัญญากันได้อย่างลงตัว


" เขาเป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่งมีความเป็นมืออาชีพที่สูงมากทีเดียว แต่เราก็ขอแสดงความเสียใจที่เรากับเขาเตรียมที่จะแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาเป็นกองกลางที่ยอดเยี่ยมมากโดยตลอด ประสบการณ์ของเขามันมากมายทีเดียวในช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่บรรดาสโมสรในยุโรปต่างต้องการ แต่เขาก็เลือกที่จะปักหลักกับเรา แต่ในที่สุดตอนนี้เรา 2 ฝ่ายเห็นพ้องเหมือนกันมันถึงเวลาแล้วที่จะต้องเดินกันคนละทางเพื่อนอนาคตของเขาที่จะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอต่อไป "

เป็นกองกลางที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวในสมัยที่ยังคงค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิโก้ โรม กับทาง เอเอส โรม่า ก่อนที่จะเลือกเดินเข้าสู่รังม้าลาย และ ย้ายไปสเปนกับ เรอัล มาดริด และที่สเปนก็โชว์ฟอร์มไม่ออกจนต้องระเห็จตัวเองกลับมาค้าแข้งที่อิตาลี่อีกครั้งกับ เอซีมิลาน ในปี 2007

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์