มิลานยังสน โรบินโญ-บอร์ริเอลโล เตรียมเผ่น

เจ้าของมิลาน ย้ำชัด ยังสนใจคว้าตัว โรบินโญ แม้จะได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาแล้วก็ตาม ส่วน มาร์โก บอร์ริเอลโล ยอมรับ อาจตัดสินใจเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นซานซีโร...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 30 ส.ค.ว่า สโมสร "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยืนยันว่า ยังสนใจเซ็นสัญญากับ โรบินโญ เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิเลียน ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะสิ้นเดือนนี้

โรบินโญ ยอมรับว่า

ต้องการย้ายไปค้าแข้งในอิตาลีหรือสเปน และแม้ว่าทีม "รอสโซเนรี" จะเพิ่งคว้าตัวอดีตดาวยิงอินเตอร์ มิลาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาจากบาร์เซโลนา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ยังคงหมายตา โรบินโญ เหมือนเดิม

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน เผยว่า

"ถ้านักเตะสนใจเรา และมีสิ่งที่เราต้องการแล้ว เราก็พร้อมที่จะซื้อ สำหรับโรบินโญ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา ถ้าขึ้นอยู่กับเรา แน่นอนเราก็พร้อม เรามีตำแหน่งมากมายให้เขาอยู่ และมันคงเยี่ยมกว่าหากเล่นกองหน้า 3 ตัว"

ขณะที่มาร์โก บอร์ริเอลโล กองหน้าวัย 28 ปี อาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นซานซีโร หลังแนวรุกเต็มไปหมด ทั้ง อเล็กซานเดร ปาโต, โรนัลดินโญ, ฟิลิปโป อินซากี, คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ และล่าสุด อิบราฮิโมวิช

"ซลาตันเป็นนักเตะที่สุดยอด แต่การมาถึงของเขา อาจทำให้การเล่นของผมถูกจำกัดมากขึ้น ผมต้องประเมินอนาคตของตัวเอง และบอกกับสโมสรและเอเยนต์ เพราะตอนนี้ผมอยู่ในช่วงสูงสุดของอาชีพค้าแข้ง" บอร์ริเอลโล กล่าว

สำหรับบอร์ริเอลโล ซึ่งยิงไป 14 ประตู จากการลงเล่นในลีก 29 นัด ให้มิลานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตกเป็นข่าวย้ายทีมไปอยู่กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส คู่ปรับร่วมลีกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์