มิลานบู่อีกบุกพ่ายเจนัว0-2

เอซี มิลาน กู่ไม่กลับแพ้นัดที่ 2 ติดต่อกันแล้ว หลังบุกไปโดนเจนัวอัด 2-0 ทำให้อนาคตของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติยามนี้มืดมนเต็มที ส่วนดิเอโก้ มิลิโต้ กลายเป็นฮีโร่ของเจนัวเมื่อทั้งจ่ายและยิงในเกมนี้


เจนัว 2 - 0 เอซี มิลาน
เจนัว ลงเล่นในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริสต้อนรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน โดยนัดนี้ทีมปีศาจแดงดำหวังเอาชนะให้ได้ หลังแพ้มาในนัดแรก เกมนี้ กาก้า หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริง โดยประสานงานกับอังเดร เชฟเชนโก้ ที่ยืนเป็นหน้าเป้า

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมผลัดกันบุกสูสี นาทีที่ 13 เชว่า จ่ายบอลให้ กาก้า ซัดด้วยเท้าขวาในกรอบเขตโทษแต่บอลหลุดกรอบออกไป

เกมเป็นไปอย่างสนุก นาทีที่23 โรนัลดินโญ่ปั่นฟรีคิกจากนอกเขต แต่เข้ามือรูบินโญ่ นายทวารเจ้าถิ่น

เจนัวเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ นาทีที่ 30 ก็มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 เมื่อดีเอโก้ มิลิโต้ ใช้อกแตะบอลต่อมาให้ จูเซ็ปเป้ สคูลลี่ ยิงจ่อๆ ไม่มีเหลือ
 
มิลานพยายามบุก แต่ก็ทำอะไรไม่ถนัด นาทีที่ 34 กาก้าต้องลองยิงไกลแต่รูบินโญ่ก็ยังรับไว้ได้สบาย ทำให้จบครึ่งแรก ทีมกริโฟเน่นำ 1-0

รึ่งหลัง มิลานแก้เกมด้วยการส่ง  มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ลงมาแทนเชว่า และ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ลงมาแทน โรนัลดินโญ่  แต่ดูเหมือนจะยังไม่ดีขึ้น

นาทีที่ 68 คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือปีศาจแดงดำต้องส่ง อเล็กซานเดร ปาโต้ ลงมาแทน มาติเยอ ฟลามินี่ เพื่อเน้นรุกเต็มที่

เกมบุกของมิลานหลากหลายขึ้น นาทีที่ 83 ปาโต้ได้โอกาสยิงจ่อๆ ติดบล็อกของรูบินโญ่ บอลมาเข้าทางบอร์ริเอลโล่ตีลังกายิงซ้ำ แต่บอลเลยออกข้างไป

เจนัวปิดฉากสวยงาม เมื่อมาได้จุดโทษในนาทีที่ 89 ในจังหวะที่เปาโล มัลดินี่ ไปขัดขาดิเอโก้ มิลิโต้ล้ม ก่อนที่หัวหอกอาร์เจนไตน์จะลุกขึ้นมาสังหารเข้าไปไม่พลาด ทำให้จบเกม เจนัวเอาชนะเอซี มิลาน 2-0 

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
เจนัว :  รูบินโญ่, โดเมนิโก้ คริสซิโต้, มัตเตโอ แฟร์รารี่, จูเซ็ปเป้ เบียว่า, ฟรานเชสโก้ โมเดสโต้,  อิวาน ยูริช, อันเดรีย กาสบาร์โรนี่, จูเซ็ปเป้ สคูลลี่,  ดิเอโก้ มิลิโต้, จานเมนิโก้ เมสโต้, โอมาร์ มิลาเน็ตโต้
เอซี มิลาน :  คริสเตียน อับเบียติ, จานลูก้า ซามบร็อตต้า, เปาโล มัลดินี่, อันเดรีย ปีร์โล่, มาติเยอ ฟลามินี่, มัสซิโม่ อัมโบรซินี่,โรนัลดินโญ่, ดานิเอเล่ โบเนร่า, จูเซ็ปเป้ ฟาวัลลี่, กาก้า, อังเดร เชฟเชนโก้


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก

go

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์