มิลานทางตันแชมป์พึ่งจุดโทษไล่้เจ๊าลิ้นห้อย

มิลานทางตันแชมป์พึ่งจุดโทษไล่้เจ๊าลิ้นห้อย
เอซี มิลา่น ชักเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้กับฟอร์มสามวันดีสี่วันใครอย่างเช่นเสาร์นี้ทำได้เพียงแค่ตามตีเสมอ เรจจิน่า สุดหืด 1-1


มิลาน 1-1 เรจจิน่า
ประตู
:0-1 ดาวิดเด้ เจนนาโร่ น.33,1-1 กาก้า(จุดโทษ) น.67

เปิดฉากครึ่งแรก มิลาน บุกเป็นพายุบุแคมหวังประตูขึ้นนำให้ได้โดยฉพาะ 15 นาทีแรก จาก มาติเยอร์ ฟลามินี่ สับไกแถวสอง,กาก้า จักรยานอากาศ และ เบ็คแฮม จับบอลยาวไปหน่อยๆทั้งที่ได้บอลโล่งๆมีลุ้นพังประตูได้เลย

กระทั่งนาที 18 โอกาสดีที่สุดของ มิลาน เลยก็ว่าได้ เริ่มจาก กาก้า ยิงถูกบล็อต ฟลาิมินี่ ตามซ้ำติดมือผู้รัุกษาประตูทีมเยือนปัดออกมา อเล็กซานเดร ปาโต้ ตามซ้ำแต่ดันเข้าไม่ถึง


บุกอยู่ดีๆ มิลาน กลายเป็นว่าตามหลัง 0-1 ในนาที 33 คราจคิช ครอสจากทางขวาให้ คอร์ราดี้ แตะคืน ดิ เจนนาโร่ เติมขึ้นมายิงเสียบโคนเสาเข้าไป

เหลืออีก 5 นาที โรนัลดินโญ่ ที่นัดนี้ได้ลงเป็นตัวจริงเป็นนัดแรกของปีเกือบพังประตูได้หลังโชว์ทักษะลากตะุลุยไปด้วยตัวเองก่อนปั่นไซด์โค้งหลุดกรอบออกไปนิดเดียว จบ 45 นาทีเกมพลิก มิลาน ตามหล้ัง 1 เม็ด


ครึ่งหลังเจ้าถิ่นครองเกมบุกเ็ป็นส่วนใหญ่นาที 50 เบ็คแฮม จ่ายให้ กาก้า หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายพยายามจะปั่นไซด์แต่ไปเข้าซองผู้รักษาประตู

มิลานยังเดินหน้าบุกหนักจนกระทั่งเกมดำเนินมาครบ 1 ชั่วโมงดูเหมือนดวงไม่เป็นใจเสียแล้ว จากจังหวะ กาก้า หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายขิพข้ามตัวผู้รักษาประตูไปแล้วทว่าบอลชนเสากระดอนออกมา เซดอร์ฟ ตามซ้ำเข้าไปแต่ทว่าผู้ตัดสินไม่ให้เประตูอ้างว่า เซดอร์ฟ ทำแฮนด์บอล

ปีศาจแดงดำยังไม่่ย่อท้อจนมาได้รางวัลตอบแทนความพยายาม เมื่่อ อเล็กซานเดร ปาโต้ ถูกสกัดล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่ลังเลให้เป็นจุดโทษ กาก้า รับหน้าที่สังหารไม่พลาด มิลาน ตีเสมอ 1-1

หลังจากนั้นเกมของ มิลาน ดูไหลลื่นนาที 73 ลูกโยนแบบแม่นจับวางของ เดวิด เบ็คแฮม เกือบทำให้ทีมพลิกแซง 2-1 หลังเปิดเ้ข้าหัว ปิ๊ปโป้ อินซากี้ โขกข้ามคานนิดเดียว

ปีศาจแดงดำหวังพังประตูขัยให้ได้โดยอาศัยการขึ้นเกมทางฝั่งขวาเป็นหลักและให้ เบ็คแฮม รับหน้าที่โยนให้ อินซากี้ ดันโหม่งไม่โดนบอลผ่านหน้าปากประตูออกไปก่อนหมดเวลา 5 นาที หลังจากนั้นแม้เจ้าถิ่นบุกหนักแต่เจาะไม่เข้าจบเกมทำได้แค่เสมอในบ้าน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เอซี มิลาน
: อับเบียติ 6,ซัมบร็อตต้า 6,โบเนร่า 6,มัลดินี่ 6.5,แยนคูลอฟสกี้ 6,เบ็คแฮม 7,ฟลามินี่ 7,อัมโบรชินี่ 5(เซดอร์ฟ 6.5 น.56),โรนัลดินโญ่ 6.5(อินซากี้ 6 น.65),กาก้า 6.5(อันโตนินี่ 6 น.78),ปาโต้ 6


เรจจิน่า:คาปัญโล่ 7,ลานซาโร่ 7,วัลเดซ 7,ซานโต๊ส 7,คราจซิค 5,คาร์โมน่า 6,คอซซ่า 6(ชิริโญ่ * น.90),บาริญ่า 6.5,คอสต้า 6,เจนนาโร่* 7.5(เซสตู 6 น.58),คอร์ราดี้ 6.5














 

ข้อมูลข่าว:Soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์