มิลานจ่อรวบบินโญ่เข้ารังก่อนตลาดวาย




สื่อมะกะโรนีประโคมข่าว โรบินโญ่ หัวหอกแซมบ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อเปิดตัวชูเสื้อ เอซี มิลาน วันอังคารนี้ หลัง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง ลงทุนเป็นคนเจรจาย้ายสังกัดด้วยตัวเอง คาดดาวยิงจอมพลิ้วโยกซบถิ่น ซาน ซิโร่ ด้วยสัญญายืมตัวยาว 1 ซีซั่น พร้อมอ็อปชั่นย้ายร่วมทัพถาวรต่อไป



อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาฉบับดังในอิตาลี กระพือข่าว เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ประจำเวที กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมประกาศคว้าตัว โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล สังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหนาในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี มาเสริมทัพในวันอังคารที่ 31 สิงหาคมนี้
 

สื่อเมืองมะกะโรนีรายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าลูกหนังคนดัง เป็นคนเดินเกมการเจรจาย้ายสังกัดครั้งนี้ ด้วยการบินไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อปิดการซื้อขายที่จะทำให้หัวหอกบราซิเลียนย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ก่อนเส้นตายการปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปีนี้
 

แม้ว่า ไรโอล่า จะไม่ได้เป็นเอเยนต์ของอดีตพ่อค้าแข้ง เรอัล มาดริด โดยตรง แต่ก็เพิ่งทำงานร่วมกับทั้งสองสโมสร ด้วยการช่วยให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวรุ่งฝีเท้าจัด ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ก่อนที่จะทำให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช หนีซุ้มม้านั่งสำรองของ บาร์เซโลน่า กลับไปล่าตาข่ายใน เซเรีย อา กับ ปีศาจแดง-ดำ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 

ด้านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ เมืองผู้ดี เผยว่า รอสโซเนรี่ กำลังอยู่ระหว่างการเดินหน้าเซ็นสัญญากับ อดีตดาวเตะ ซานโตส พร้อมระบุตรงกันว่ายอดทีมจากเมืองมิลานจะประกาศการซื้อขายนักเตะรายล่าสุดได้ในวันอังคารนี้ หลังจากเดินหน้าเสริมทัพอย่างหนักตลอดช่วงหลายวันหลัง ก่อนจะคว้าตัว อิบราฮิโมวิช มาจาก บาร์ซ่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 

รายงานระบุว่า มิลาน ใกล้กระชากพ่อค้าแข้งวัย 26 กะรัต มาสร้างสรรค์เกมบุก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมเงื่อนไขซื้อตัวถาวรหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่า มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกอิตาเลียน อาจย้ายไปสวมชุด เรือใบสีฟ้า ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการย้ายทีมในครั้งนี้ด้วยก็เป็นได้
 

ทั้งนี้ โรบินโญ่ ย้ายจาก ราชันชุดขาว มาค้าแข้งกับ เดอะ ซิติเซ่นส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2008 แต่กลับไม่สามารถสร้างผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ แม้ว่าจะเปิดตัวในช่วงหลายเกมแรกด้วยฟอร์มร้อนแรงก็ตาม ก่อนที่จะโดนส่งตัวกลับไปค้าแข้งยัง ซานโตส ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนเมื่อปลายซีซั่นก่อน และตอนนี้ดาวเตะพรสวรรค์สูงก็ตกเป็นข่าวย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ อีกครั้ง โดยมี มิลาน เป็นจุดหมายปลายทาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์