มิลานจำใจส่งเนสต้าขึ้นเขียงอีกครั้ง

เอซี มิลาน ออกอาการสุดปวดหัวขึ้นมาทันที เมื่อ อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังตัวหลักของทีม อาจจะจำต้องส่ง กลับไปขึ้นเขียงพึ่งมีดหมดอีกครั้ง ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะกลับมาจากอาการหายเจ็บ กลับมาซ้อมได้บ้างแล้ว หลังพักแข้งยาวนาน 1 ปี

อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังตัวสำคัญของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี  สุดเซ็งกับอาการเจ็บกำเริบ เตรียมพักแข้งต่อไปอีกสักระยะ และอาจจะจำต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเยียวยาอาการในเร็วๆ นี้ โดยก่อนหน้านี้ อดีตประการหลังทีมชาติ อิตาลี เคยบินไปรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญถึงเมือง ไมอามี่  ประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้ว และไม่ได้ลงให้กับทีมปีศาจแดงดำ เป็นระยะเวลา 1 ปีหลังสุด


หลังจากที่ เซนเตอร์แบ็คตัวเก่ง กลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกม มิลาน ดาร์บี้แมตว์ กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อคืนวันอทาทิตย์ที่ผ่านมา  ผลปีศาจแดงดำพ่ายให้งูใหญ่ไป 2-1 แล้วมีรายงานว่าเจ้าตัวกลับมีอาการแย่ลงอย่างกะทันหัน ถึงกับขั้นไม่อาจลุกขึ้นมาจากเตียงนอนได้

"ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต"หนังสือ พิมพ์กีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี ออกมารรายงานว่า "รอสโซเนรี่"กำลังพิจารณา ว่ราจะส่งตัวเนสต้าเข้ารับการผ่าตัดดีหรือไม่ภายในสัปดาห์หน้า โดยการพึ่งมีดหมอครั้งนี้ จะมีผลต่อการค้าแข้งทีเหลืออยู่ของปราการหลังตัวหลักของทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเจ้าตัวกำลังจะมีอายุครบ 33 ปี ในวันพฤหัสที่ 19 มีค. นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์