มิลานควัก 9 ล้านยูโร ซิว ซารโบร ร่วมทีม

ปีศาจแดงดำ เอซีมิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ได้จัดการตกลงกับทางบาร์เซโลน่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับซิว ซารโบร  จิอันลูก้า ซัมบร็อสต้า มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตโต้ ของอิตาลี่ออกมารายงาน

เอซีมิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อาของอิตาลี่ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาล้มเหลวมากทีเดียวตอนนี้ได้จัดการเสริมทัพเตรียมความพร้อมสู้ศึกเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจัดการดึงตัว
จิอันลูก้า ซัมบร็อสต้า แบก็ขวาชาวอิตาลี่ดกรีแชมป์โลกของทางบาร์เซโลน่ากลับมายังแผ่นดินบ้านเกินเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร พร้อมกับเซ็นสัญญา 4 ปี



มิลานสนใจในตัวของ ซัมบร็อสต้า มานานแล้วทีเดียวหลังจากช่วงที่ยุเวนตุสตกชั้นจากการล้มบอลไปเมื่อปี 2006 แต่แล้วกลับเป็นทาง ซัมบร็อสต้าร์ ที่ติดสินใจย้ายไปร่วมทีมเจ้าบุญทุ่มอย่าง บาร์เซโลน่า แทนที่จะเป็น เอซีมิลาน

สโมสรเอซีมิลานก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางสโมสรได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ซัมบร็อสต้า มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญา 4 ปีพร้อมกับโบนัสอีก 2 ล้านยูโรหากสามารถช่วยให้ทางเอซีมิลานผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกได้ในปีนี้




จิอันลูก้า ซัมบร้อสต้า เป็นนักเตะของทางบารี่มาก่อนที่จะโด่งดัง โดยเจ้าตัวนั้นลงเล่นให้กับทางบารี่เมื่อปี 1997-1999 แต่แล้วจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นทำให้ ซารโบร ได้ย้ายมาร่วมรังยุเวนตุสเมื่อฤดูกาล 1999-2000 จากนั้นเป็นต้นมา ซารโบร ได้พัฒนาฝีเท้าตัวเองจนสามารถก้าวไปติดทีมชาติ อิตาลี่ และสามารถร่วมทีมคว้าแชมป์โลกได้เมื่อปี 2006ที่ผ่านมา



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม
 ผมมองและวิเคราะห์อย่างดีแล้วคิดว่าการเซ็นสัญญาคว้าตัว จิอันลูก้า ซัมบณ้อสต้า มาร่วมทีมนั้นไม่ใช่การแก้ปัญหาในระยะยาวเท่าไรนัก หากมองจากอายุของซารโบรก็ 31 แล้ว อย่างมากก็สามารถลงเล่นได้อีก 2-3 ปี จึงเป็นการลงทุนที่ไม่คุ้มค่าสักเท่าไรนัก แต่ผมเชื่อว่าประสบการ์ณของ ซารโบร จะช่วยให้มิลานมีแนวรับที่แข็งแกร่งขึ้นแน่
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์