มิลานกร้าวเงินหนาแค่ไหนก็แตะกาก้าไม่ได้

ลีโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการเทคนิคชาวบราซิล ของสโมสรเอซี มิลาน ออกมายืนยันว่าทีมรอสโซเนรี่ จะไม่มีทางปล่อยตัวกาก้า ออกไปให้เชลซีเด็ดขาด ถึงแม้จะมีเงินหนาแค่ไหนก็ตาม


โรมัน อบราโมวิช มีงบซื้อตัวผู้เล่นให้หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ โค้ชคนใหม่ไว้ใช้จ่ายในซีซันหน้าสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ซึ่งก็มีข่าวว่า ทาง 'บิ๊กฟิล' นั้นเตรียมเล็งเป้าหมายแรก คือ กาก้า ที่เขาชื่นชมในฝีมือมายาวนานแล้ว

"ผมเข้าใจนะว่าโค้ชชาวบราซิล ก็ต้องการนักเตะบราซิลเข้าไปเล่นในทีมของเขา" ลีโอนาร์โด้กล่าว "แต่การซื้อตัวกาก้าไปจากเรา มันเป็นไปไม่ได้จริงๆ เพราะเขาจะอยู่ที่เอซี มิลาน ไปจนวันสุดท้ายของอาชีพค้าแข้ง"

"เราไม่ได้โกรธเคืองอะไรนะ ที่เชลซีเล็งเป้าหมายกาก้าไว้ เพราะทุกสโมสรก็มีสิทธิคิดทั้งนั้นว่าอยากได้นักเตะระดับท็อป แต่ว่าเราจะปล่อยตัวหรือไม่มันก็อีกเรื่องหนึ่ง"

อย่างไรก็ตาม ทางลีโอนาร์โด้ ยังให้ความเห็นว่า เชลซีนั้นโชคดีมากที่ได้หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เข้ามาคุมทีม โดยระบุว่า "เชลซีตัดสินใจถูกแล้ว ที่เลือกสโคลารี่เข้ามาคุมทีม เพราะเขาเป็นยอดโค้ชที่ประสบความสำเร็จมาแล้วนับไม่ถ้วน"

"ในซีซันที่แล้วพวกเขาเกือบจะประสบความสำเร็จทั้งในพรีเมียร์ลีก และในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งผมคิดว่า ถ้ามีสโคลารี่อยู่ตั้งแต่ตอนนั้น พวกเขาคงซิวดับเบิ้ลแชมป์ไปแล้วล่ะ"


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์