มิลาน แถลงการณ์โต้ปล่อย กากา ให้ชุดขาว




มิลาน แถลงการณ์โต้ปล่อย กากา ให้ชุดขาว

       เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกแถลงการณ์ปฏิเสธการบรรลุข้อตกลงปล่อยตัว กากา ให้กับรีล มาดริด โดยยืนยันว่า อาเดรียนโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เดินทางไปสเปนเพื่อร่วมฉลองตำแหน่งให้กับ ฟลอเรนติโน เปเรซ เท่านั้น
       
       ก่อนหน้านี้ Cadena Ser สถานีวิทยุของประเทศสเปนซึ่งเคยประโคมใหญ่ว่า ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาย้ายร่วมทีม ราชันชุดขาว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 65 ล้านยูโร (ประมาณ 3 พันล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดยในรายงานระบุว่า อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรปิศาจแดง-ดำ ได้เดินทางไปเจรจากับตัวแทนของทีมชุดขาวด้วยตัวเอง ถึงเมืองมาดริด ประเทศสเปน ก่อนจะบรรลุข้อตกลงดังกล่าวในเวลาอันรวดเร็ว
       
       ทว่าล่าสุด สกายสปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า เอซี มิลาน ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่ากากา ไม่ได้อยู่ในขั้นตอนเจรจาสัญญาส่วนตัวกับทีมดังแห่งถิ่นเบอร์นาบิวแต่อย่าง ใด
       
       โดยในแถลงการณ์ของทีมปิศาจแดงดำระบุว่า อาเดรียนโน กัลเลียนี ผู้จัดการทั่วไปของทีมรอสโซเนรี เดินทางไปยังมาดริดจริง แต่เป็นการเดินทางไปในฐานะแขกคนพิเศษของฟลอเรนติโน เปเรซ ในงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งประธานสโมสรรีล มาดริดคนใหม่เท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์