มิลาน เร่งมือดึง ฮุนเตลา-ฟาเบียโน เสริมคม

หลังต้องเสีย ริคาร์โด กาก้า ให้กับ เรอัล มาดริด ขณะที่ อาเดรียโน กัลเลียน ยอมรับ ผลกระทบจากการซื้อตัวของเรอัล มาดริด ทำให้ตลาดการซื้อขายยุ่งยาก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (7 ก.ค.) "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช ซีรีเอ
ออกมายืนยันว่า ต้องการตัว คลาส แยน ฮุนเตลา กองหน้าชาวดัตช์ จาก เรอัล มาดริด รวมถึง หลุยส์ ฟาเบียโน ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล มาจากเซบียา ด้วย

เอซี มิลาน พึ่งได้เงินจำนวน 59 ล้านปอนด์ จากการขายตัว ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ให้กับ เรอัล มาดริด ทำให้มีเงินเพียงพอที่จะซื้อนักเตะ

มีรายงานว่า เลโอนาโด กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" คนใหม่ กำลังต้องการศูนย์หน้ามาร่วมทีม โดยเฉพาะในรายของ ฮุนเตลา และ ฟาเบียโน

ฮุนเตลา พึ่งย้ายมาซบเรอัล มาดริดในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่คาดว่า ศูนย์หน้าชาวดัตช์จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมหลังการย้ายตัวของ กาก้า, คริสเตียโน โรนัลโด และ คาริม เบนเซมา ที่เรอัล มาดริด ดึงเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า

เอซี มิลาน ก็สนใจที่จะซื้อตัว ซามูเอล เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนมาร่วมทีม แต่ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรเอซี มิลานยอมรับว่า เอโต เรียกร้องค่าเหนื่อยมากเกินที่สโมสรจะจ่ายไหว

"มิลานต้องการซื้อตัว ฮุนเตลา และ ฟาเบียโน จริง แต่สถานการณ์การซื้อขายตอนนี้มันยากลำบาก เนื่องจากผลกระทบการซื้อตัวของ เรอัล มาดริด ที่ย่อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อซื้อนักเตะ" กัลเลียนี กล่าว

"เอโต เป็นผู้เล่นที่เก่งกาจมากแต่ราคาและค่าเหนื่อยของเขาสูงเกินไป พวกเราไม่มีงบประมาณมากพอที่จะดึงเขามาร่วมทีม เพราะตอนนี้เราจำเป็นต้องรักษาสภาพทางการเงินของเรา" รองประธานสโมสรเอซี มิลาน กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์