มิยาโตวิชเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ ฮิกัวอิน

เป็นกองหน้าที่โชวืฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับกองหน้าชาวอารืเจนติน่าเชื้อสายฝรั่งเศส กอนซาโล่ ฮิกัวอินของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปนที่ให้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการจะได้ตัวไปใช้งาน

สื่อของสเปนยักษ์ใหญ่อย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของตำนานชาวเซอร์เบีย เปแดร็ก มิยาโตวิช ที่ออกมายืนยันและหวังว่าจะเห็นทางสโมสรจัดการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ทางกองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้

" เขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของตัวเอง เขาพิสูจน์ตัวเองมาโดยตลอดในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ฮิกัวอินเป็นนักเตะที่ครบเครื่องมากที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยร่วมงานมา เขายอดเยี่ยมมากทีเดียวในฤดูกาลนี้เขาเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของทีมเรามาโดยตลอดและเราเองก็เชื่อว่าเขาคงเลือกที่จะต้องการค้าแข้งกับเราต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน ผมเองหวังว่าประธานสโมสรคนใหม่จะรั้งตัวดาวยิงรายนี้ไว้กับทีมต่อไป เพราะเขาเองยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว "

สื่อของสเปนยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังในอังกฤษหลายๆทีมกำลังจับตามองสถานการณ์ของกองหน้ารายนี้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดและคาดว่าจะแห้วในตัวของกองหน้ารายนี้กันอย่างแน่นอน เนื่องจากทาง เรอัล มาดริด เองก็ไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวกองหน้าตัวหลักรายนี้ออกไปจากทีมแต่อย่างใด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์