มาไงเนี่ย!!! รูนี่ย์ โผล่เวที WWE โชว์โหดตบนักมวยปล้ำกลิ้ง

มาไงเนี่ย!!! รูนี่ย์ โผล่เวที WWE โชว์โหดตบนักมวยปล้ำกลิ้ง


10 พ.ย. สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานว่ารูนี่ย์ เดินทางไปชมศึก WWE Raw ซึ่งมาเปิดฉากปล้ำกันที่ แมนเชสเตอร์ อารีน่า โดยนั่งอยู่แถวหน้าติดขอบเวทีพร้อมกับลูกชาย และ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

เหตุการณ์สำคัญมาเกิดขึ้นเมื่อ บาร์เร็ตต์ จอมพลังจอมแสบซึ่งเป็นชาวอังกฤษโดยกำเนิด และมีภูมิลำเนาอยู่ในเมือง แมนเชสเตอร์ ตามการประกาศจากโฆษกในสนาม เริ่มพูดจายั่วยุท้าทาย รูนี่ย์ ถึงขั้นมีการท้าให้ขึ้นมาซัดกันบนเวที จากนั้น บาร์เร็ตต์ ได้เดินลงมาเผชิญหน้ากับ รูนี่ย์ ข้าง ๆ เวที และทั้งคู่ยังคงต่อปากต่อคำกันไม่หยุด และตอนนั้นเองที่ รูนี่ย์ ใช้มือฟาดเข้าที่หน้าของนักมวยปล้ำตัวแสบเจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว น้ำหนักตัวกว่า 250 ปอนด์ถึงกับล้มกลิ้งทำเอาผู้ชมทั้งสนามฮือฮา

เดิมที รูนี่ย์ กับ บาร์เร็ตต์ เคยมีกรณีกันมาก่อนเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตอนนั้น บาร์เร็ตต์ วัย 35 ปีซึ่งมีชื่อจริงว่า สจ๊วร์ต เบนเน็ตต์ และจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยลิเวอร์พูล เคยโพสต์ข้อความทางทวิตเตอร์ กล่าวหาว่า รูนี่ย์ เป็นจอมพุ่งล้ม และรูนี่ย์ก็ได้โพสต์ตอกกลับไปด้วยว่า "เดี๋ยวจะไปเรียก "สโตน โคลด์" สตีฟ ออสติน กลับคืนวงการมาเล่นงานนาย ฮ่า ๆ" และในที่สุดทั้งคู่ก็มาเผชิญหน้ากันจริง ๆ


มาไงเนี่ย!!! รูนี่ย์ โผล่เวที WWE โชว์โหดตบนักมวยปล้ำกลิ้ง




ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> Điền Ngoan Hiền

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์