มาแล้วโผทีมชาติอิตาลี ล่าสุด

ซัลวาทอเร่ บอคเค็ตติ ติดแต่จะได้ประเดิมทีมชาติหรือไม่?

GOALKEEPERS: Amelia (Palermo), Buffon (Juventus), De Sanctis (Galatasaray);
DEFENDERS: Bocchetti (Genoa), Cannavaro (Real Madrid), Chiellini (Juventus), Dossena (Liverpool), Gamberini (Fiorentina), Grosso (Lione), Motta (Roma), Zambrotta (Milan);
MIDFIELDERS: Brighi (Roma), De Rossi (Roma), Foggia (Lazio), Montolivo (Fiorentina), Palombo (Sampdoria), Pirlo (Milan);
STRIKERS: Di Natale (Udinese), Iaquinta (Juventus), Pazzini (Sampdoria), Pepe (Udinese), Quagliarella (Udinese), G. Rossi (Villarreal)

ตามโผนี้ที่โค้ชลิปปี้ได้ประกาศออกมา ทางเวปไซด์ของมิลานได้ประกาศรายชื่อทีมชาติอิตาลีชุดล่าสุด ซึ่ง มีสมาชิคน้องใหม่ที่ ลิปปี้ได้เรียกเข้ามาติดธงเป็นครั้งแรก เช่น

ซัลวาทอเร่ บอคเค็ตติ ปราการหลังจากเจนัว และ มารโค ม็อตต้า แบ็คขวาดาวรุ่งจากโรม่าที่ทุกสำนักข่าวในอิตาลีต่างเทคะแนนฟันธงว่าจะเป็นสตาร์ได้แน่นอน ก็ติดมาในทีมคราวนี้และคาดว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างแน่นอน นอกนั้นหน้าเก่าๆยังอยู่กันครบ คันนาวาโร่น่าจะได้ลงเตรียมทุบสถิติสูงสุดของทีมชาติอิตาลีของเปาโล มัลดินี่ที่ 125 เกมเข้าไปทุกขณะ ส่วนดอสเซน่าจากลิเว่อร์พูล ยังคงติดทีมต่อเนื่อง

ในแดนกลาง ลิปปี้ได้เรียก มัตเธโอ บริกี้จากโรม่าเข้ามาติด ในขณะที่ปาลอมโบได้รับโอกาสจากลิปปี้อีกครั้งหลังจากเห็นแววเล่นดีมานานแล้ว ได้รับโอกาสพิสูจน์ตนเองอีกที ในขณะที่ทีมชุดนี้ในแดนกลางผมอยากให้จับตาดู ปาสควาเล่ ฟอจจาจากลาซิโออดีตเด็กยุวชนมิลาน ตัวนี้ผมดูแล้วเล่นได้แข็งแกร่งและพริ้ว จี๊ดจ๊าดมากๆในทีมชาติไม่รู้ว่าจะเล่นได้อย่างในสโมสรหรือป่าว ถ้าได้มีโอกาสติดทีมถาวรสูงเนื่องจากอิตาลีไม่มีปีกธรรมชาติมานานแล้ว

มาดูที่ตำแหน่งกองหน้าบ้าง ตามคาดเมื่อจามเปาโล ปาซซินี่ยิงไป 7 นัดติดกันรวดก็ไม่พลาดติดธงชุดนี้เข้ามา นอกนั้นก็ไม่มีเซอร์ไพรส์ ยาควินต้ายังติดตอนนี้ฟอร์มเข้าฝัก แต่ตอนไม่ได้เล่ยเลยก็ยังติดอยู่แล้วเป็นตัวที่ลิปปี้ชื่นชอบเป็นพิเศษ ส่วนอาเล่ เดลปิเอโร่ยังคงหลุดต่อเนื่อง จูเซปเป รอสซี่ยังคงได้รับโอกาสต่อไป ขณะที่โทนี่ และจิลาร์โน่ไม่พร้อมหลุดโผพร้อมกันทั้งคู่ 

โดยมีนักเตะของเอซี มิลานติดทีมไปด้วย 2 คน คืออันเดรีย ปรีโล่ จอมทัพเอกคู่ใจของลิปปี้ และแบ็คขวา ซัมบร็อตต้าที่ลิปปี้ปั้นเค้าขึ้นมาในตำแหน่งนี้เองตอนอยู่ยูเวนตุส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์