มาแล้ว!!ผลการจับสลาก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย

มาแล้ว!!ผลการจับสลาก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย


ยูฟ่า ทำการจับสลากศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า ณ เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลการจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย 

บาเลนเซีย v ราปิด เวียนนา

ฟิออเรนติน่า v สเปอร์ส

ดอร์ทมุนด์ v ปอร์โต้

เฟเนร์บาห์เช่ v โลโกโมทีฟ มอสโก

อันเดอร์เลชท์ v โอลิมเปียกอส

มิดทิลแลนด์ v แมนฯ ยูไนเต็ด

เอาส์บวร์ก v ลิเวอร์พูล

สปาร์ต้า ปราก v คราสโนดาร์

กาลาตาซาราย v ลาซิโอ

ซิยง v บราก้า

ชัคตาร์ โดเนทสก์ v ชาลเก้ 04

มาร์กเซย v แอตเลติก บิลเบา

เซบีญ่า v โมลด์

สปอร์ติ้ง ลิสบอน v เลเวอร์คูเซ่น

บียาร์เรอัล v นาโปลี

แซงต์ เอเตียนน์ v บาเซิ่ล

รอบ 32 ทีม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 

แชมป์กลุ่ม : โมลด์, ลิเวอร์พูล, คราสโนดาร์, นาโปลี, ราปิด เวียนนา, บราก้า, ลาซิโอ, โลโกโมทีฟ มอสโก, บาเซิ่ล, สเปอร์ส, ชาลเก้ 04, แอตเลติก บิลเบา

รองแชมป์กลุ่ม : เฟเนร์บาห์เช่, ซิยง, ดอร์ทมุนด์, มิดทิลแลนด์, บียาร์เรอัล, มาร์กเซย, แซงต์ เอเตียนน์, สปอร์ติ้ง ลิสบอน, ฟิออเรนติน่า, อันเดอร์เลชท์, สปาร์ต้า ปราก, เอาส์บวร์ก

ทีมอันดับ 3 จากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก : ชัคตาร์ โดเนทสก์, แมนฯ ยูไนเต็ด, กาลาตาซาราย, เซบีญ่า, เลเวอร์คูเซ่น, โอลิมเปียกอส, ปอร์โต้, บาเลนเซีย

เงื่อนไขการจับสลาก : แชมป์กลุ่มทั้งหมด 12 ทีมจากรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรป้า ลีก รวมกับ 4 ทีมที่จบอันดับ 3 ที่ดีที่สุดในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก จะถูกจัดเป็นทีมวาง

ทีมวางทั้งหมดจะจับสลากพบกับรองแชมป์กลุ่ม 12 ทีม ยูโรป้า ลีก และ 4 ทีมที่เหลือที่จบอันดับ 3 รอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยที่ทีมวางจะได้เล่นเป็นทีมเยือนก่อนในเกมแรก และจะกลับไปเล่นเกมสุดท้ายในบ้านของตัวเอง

สโมสรที่เคยร่วมสายกันในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรป้า ลีก จะไม่สามารถพบกันได้ในรอบนี้ และสโมสรจากประเทศเดียวกันจะไม่สามารถพบกันได้ในรอบนี้ รวมถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกด้วย และเนื่องจากการตัดสินใจของคณะกรรมการบริหารของยูฟ่า สโมสรจาก รัสเซีย จะไม่สามารถพบสโมสรจาก ยูเครน ได้ในรอบนี้

ทั้งนี้ ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายจะทำการแข่งขันนัดแรกในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 ส่วนนัดที่สองจะทำการแข่งขันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559


มาแล้ว!!ผลการจับสลาก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์