มาแล้วจ้า!! นักแบดญี่ปุ่น ‘โมโมตะ-ฟุคุชิมะ’ ยันแค่คุยกันเฉยๆ เปล่าเล่นจ้ำจี้!!!

มาแล้วจ้า!! นักแบดญี่ปุ่น ‘โมโมตะ-ฟุคุชิมะ’ ยันแค่คุยกันเฉยๆ เปล่าเล่นจ้ำจี้!!!


เว็บไซต์ "แบดมินตัน แพลนเน็ต" รายงานความคืบหน้ากรณีข่าวครึกโครมว่าสองนักแบดมินตันมือ 1 ของโลกชาวญี่ปุ่นแอบมีอะไรกันในแคมป์เก็บตัวทีมชาติที่กรุงโตเกียว เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยเรื่องมาแดงเนื่องจากองค์กรต่อต้านสารต้องห้ามแห่งญี่ปุ่น (จาด้า) ส่งเจ้าหน้าที่ไปสุ่มตรวจโด๊ปนอกมหกรรมโดยไม่แจ้งให้นักกีฬาทราบล่วงหน้า แต่เมื่อไปหายูกิ ฟุคุชิมะ นักตบลูกขนไก่สาวมือ 1 โลกประเภทหญิงคู่ กลับไม่พบเธออยู่ที่ห้อง และจากการเช็กกล้องวงจรปิดภายในหอพักนักกีฬาพบว่า ฟุคุชิมะเดินออกจากห้องของเคนโตะ โมโมตะ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 1 ของโลก เวลา 6 โมงเช้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าฝ่ายหญิงอาจจะไปค้างที่ห้องฝ่ายชาย

ล่าสุด "เอ็นทีที อีสต์" สโมสรแบดมินตันต้นสังกัดของโมโมตะ ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวท้องถิ่นว่า โมโมตะเพียงพูดคุยกับฟุคุชิมะในห้องของฝ่ายชายในช่วงเวลาดังกล่าวเท่านั้น เขารู้สึกแย่ที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้น

ขณะที่คินจิ เซนิยะ เลขาธิการสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้เรียกทั้งคู่ไปตักเตือนว่า ควรระมัดระวังพฤติกรรมไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดโดยไม่จำเป็นขึ้นอีก โดยสมาคมไม่ได้มีคำสั่งลงโทษทั้งคู่แต่อย่างใด แต่ระบุว่าจะจับตามองโมโมตะและฟุคุชิมะอย่างใกล้ชิด

ด้านฟีดแบ๊กจากแฟนๆ กีฬาชาวญี่ปุ่นหลังสื่อเสนอข่าวดังกล่าว บ้างมองว่าหากทั้งคู่คบหากันลึกซึ้งอย่างนั้นจริงก็ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะเป็นธรรมชาติของมนุษย์ ขณะที่ชาวเน็ตรายหนึ่งแซวว่า บางทีทั้ง 2 คนอาจจะกำลังซ้อมแบดมินตันประเภทคู่ผสมในห้องพักของโมโมตะเพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียวจะเป็นเจ้าภาพก็เป็นได้

ข่าวระบุด้วยว่า หากวันดังกล่าวฟุคุชิมะไม่เข้ารับการตรวจสารต้องห้ามตามกฎก็จะถือว่ามีความผิด ซึ่งใครพลาดการสุ่มตรวจโด๊ปครบ 3 ครั้ง จะต้องโดนลงโทษแบน 1 ปี แต่ในที่สุดฟุคุชิมะก็เข้ารับการตรวจโด๊ปเรียบร้อย

มาแล้วจ้า!! นักแบดญี่ปุ่น ‘โมโมตะ-ฟุคุชิมะ’ ยันแค่คุยกันเฉยๆ เปล่าเล่นจ้ำจี้!!!

Cr:: matichon.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์