มาแล้ว! ร็อดเจอร์ส นั่งกุนซือลิเวอร์พูล ลั่นสู้ถวายชีวิต

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือได้รับการยืนยันสำหรับตำแหน่งกุนซือลิเวอร์พูลคนใหม่แทนที่เคนนี่ ดัลกลิช เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวลั่นสู้ถวายชีวิตเพื่อนำความสำเร็จมาสู่สโมสร


หลังจากที่สโมสรดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์เจรจาตกลงจ่ายค่าชดเชยให้กับสโมสรสวอนซี ในพรีเมียร์ลีกได้เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด รายงานข่าวจากสำนักข่าวบีบีซียืนยันแล้วว่า ร็อดเจอร์ส เป็นกุนซือคนใหม่ของลิเวอร์พูล รับตำแหน่งต่อจากคิงเคนนี่ เป็นกุนซือคนที่ 3 ในรอบ 2 ปี


ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ระบุว่า จะทำงานด้วยชีวิตเพื่อนำความสำเร็จมาสู่สโมสรดังในอังกฤษแห่งนี้ แต่ยอมรับว่า สโมสรอาจไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันเบียดแย่งแชมป์ในตอนนี้


"ผมสัญญาว่า จะสู้ด้วยชีวิตเพื่อทุกคนในเมืองนี้ เราอาจไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ในตอนนี้ แต่กระบวนการเตรียมความพร้อมจะเริ่มต้นในทันที" ร็อดเจอร์ส กล่าว


ทั้งนี้ ทอม วอร์เนอร์ บอร์ดบริหารมือขวาของจอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ยืนยันว่า

ร็อดเจอร์ส เป็นกุนซือคนเดียวที่สโมสรยื่นข้อเสนอให้ แม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรจะตกเป็นข่าวกับโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือสเปนของวีแกน แต่รายงานข่าวเผยว่า มาร์ติเนซ ไม่ชอบใจกับโครงสร้างการทำงานของลิเวอร์พูลที่เตรียมดึงผู้อำนวยการทางกีฬามาทำงานกรองการตัดสินใจของผู้จัดการทีม


สำหรับร็อดเจอร์ส เคยรับตำแหน่งโค้ชทีมวัตฟอร์ด และเรดดิ้ง และยังเคยทำงานเป็นสต๊าฟฟ์ของโจเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงที่กุนซือโปรตุเกสเป็นกุนซือเชลซีด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์