มาเลย์แห่ชม หงส์แดง ลงซ้อมคึกคัก

มาเลย์แห่ชม หงส์แดง ลงซ้อมคึกคัก

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงสนามซ้อมที่มาเลเซีย ท่ามกลางแฟนบอลที่ตามไปให้กำลังใจคึกคัก ขณะที่เหล่านักเตะดีใจ ได้คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นเพื่อนร่วมทัพคนใหม่ในฤดูกาลหน้า

เหล่าสาวก "เดอะค็อป" ชาวมาเลเซีย พากันเดินทางไปเชียร์ทีมลิเวอร์พูล จากเกาะอังกฤษ ลงสนามซ้อมที่ บูกิต จาลิล สเตเดี้ยม ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ กันอย่างคึกคัก หลังทัพนักเตะ "หงส์แดง" เดินทางมาถึง และเตรียมตัวลงทำศึกอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดสุดท้ายในเอเชีย กับทีมรวมดารามาเลเซียในวันนี้ ก่อนบินกลับประเทศอังกฤษ โดยเมื่อวานนี้ ลิเวอร์พูล ลงอุ่นเครื่องซ้อมเบาๆ กับทีมเฟลด้า ยูไนเต็ด ในลีกของมาเลเซีย และเอาชนะไปได้ขาดลอย 7-0 โดยเกมนี้ แดนนี่ อิงส์ ศูนย์หน้าคนใหม่ที่ซื้อมาจากเบิร์นลีย์ ยิงคนเดียว 3 ลูก เป็นแฮตทริกให้กับลิเวอร์พูลด้วย

ภายหลังการฝึกซ้อม บรรดานักเตะลิเวอร์พูล ยังให้สัมภาษณ์แสดงความดีใจที่สโมสรบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้าชาวเบลเยี่ยม วัย 24 ปี มาจากทีมแอสตัน วิลล่าได้สำเร็จ ทำให้ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูลจะมีกองหน้าไว้ใช้งานเพิ่มอีกคน ขณะที่จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนใหม่ ตั้งความหวังว่า ฤดูกาลหน้าที่จะมาถึง ลิเวอร์พูลจะทำผลงานได้ดี และจบที่อันดับ 1 ใน 4 ของตารางให้ได้



มาเลย์แห่ชม หงส์แดง ลงซ้อมคึกคัก


มาเลย์แห่ชม หงส์แดง ลงซ้อมคึกคัก


มาเลย์แห่ชม หงส์แดง ลงซ้อมคึกคัก

ขอบคุณ voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์