มาเตแนะซิซูสำนึกผิดเหตุเฮดบัตต์ได้แล้ว+คลิป

 มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี ชี้ ซีเนดีน ซีดาน ควรสำนึกผิดต่อตัวเองในกรณีเฮดบัตต์ในนัดชิงชนะเลิศศึก ฟุตบอลโลก ปี 2006 เนื่องจากเป็นการทำลายอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง ซึ่งทำให้อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ต้องปิดฉากชีวิตการรับใช้ชาติอย่างเลวร้ายในที่สุด

     มาร์โก มาเตรัซซี่ ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวว่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ควรจะรู้สึกสำนึกผิดต่อเหตุการณ์ที่เอาหัวโขกตนในนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก เมื่อปี 2006 ซึ่งกลายเป็นการปิดฉากชีวิตการรับใช้ชาติที่เลวร้ายของเจ้าตัวไปในที่สุด แม้ว่าอดีตสตาร์ทีม เรอัล มาดริด จะเคยยืนยันกับ เล กิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬาในบ้านเกิดว่าตนไม่เคยรู้สึกว่าเป็นฝ่ายผิดจากกรณีดังกล่าวก็ตาม


      อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี วัย 37 ปี กล่าวว่า ผมคิดว่า ซีดาน ควรจะเริ่มต้นด้วยการสำนึกผิดต่อตัวของเขาเองเสียก่อน เพราะมันเป็นการทำลายอาชีพการค้าแข้ง เขาทำลายเอง และมันไม่เกี่ยวกับผม


      ขณะเดียวกัน อดีตกองหลัง เอฟเวอร์ตัน ตอบโต้ ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้จัดการทั่วไปของ ยูเวนตุส ต่อเหตุการณ์พลิกล็อกในศึก กัลโช่ เซเรียอา เมื่อปี 2002 เมื่อ งูใหญ่ บุกพ่าย ลาซิโอ 2-4 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ส่งผลให้ ม้าลาย สามารถแซงคว้าแชมป์ สคูเด๊ตโต้ ไปครอง โดยกล่าวว่า ผมพูดเสมอว่าเราทิ้งโอกาสไปในเกมสุดท้ายของฤดูกาลกับ ลาซิโอ แต่ผมก็พูดเช่นกันว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งมันก็ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ


ย้อนเหตุการณ์เฮดบัตต์สะท้านโลกของซิซู



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์