มาเตรัซซี่สุดท้อคืนดีซิซูไม่เป็นผล

"อ่อนใจเหลือเกิน"


มาร์โก มาเตรัซซี่ ปราการหลังจอมโหดทีมชาติอิตาลี ยอมรับรู้สึกอ่อนอกอ่อนใจเหลือเกินที่ต้องพยายามขอสงบศึกกับ ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานฝรั่งเศส จากเหตุการณ์ถูก ซิซู ใช้ลูกโหม่งสะท้านโลกันต์ในศึกเวิลด์ คัพ 2006 แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยได้รับการตอบสนองในทางที่ดีสักเท่าไหร่

ผมพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อขอสงบศึกกับเขา(ซีดาน) แต่ตอนนี้ผมรู้สึกท้อแท้เสียแล้ว เซนเตอร์แบ็กทีมอินเตอร์ มิลาน กล่าวให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมที่แคมป์เก็บตัวในโคเวอร์เซียโน่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ผมได้บอกไปยังฟีฟ่า(สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ)ผมพร้อมหาทางออกเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ผมชักเบื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น สุดท้ายผมรู้สึกว่า ผมกลายเป็นคนเดียวเท่านั้นที่ต้องชดใช้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



"ทนฟังคำพูดแดกดัน"


ผมต้องทนฟังความเห็นที่เลวร้ายโถมซัดใส่ผมซึ่งรวมถึงคำพูดแดกดันของ เรมองด์ โดเมอเน็ค (โค้ชทีมชาติฝรั่งเศส) ที่บอกว่า ผมเป็นผู้เล่นที่เก่งในเรื่องของชอบยั่วยุคู่แข่งฝั่งตรงข้าม

นั่นไม่เป็นความจริงแม้แต่นิดเดียวเลย แต่ผมต้องเลือกที่จะไม่สนใจกับมันมากกว่าและมองข้ามมันไปเสีย

จากเหตุการณ์อื้อฉาวในฟุตบอลโลก 2006 ส่งผลให้ทั้ง มาเตรัซซี่ กับ ซีดาน ถูกฟีฟ่าสั่งปรับเงินและลงโทษแบน 2 นัด ส่วน ซิซู ที่แขวนเกือกไปแล้วตกลงทำการกุศลด้วยการเปิดสอนบอลให้เด็กกับเยาวชนเป็นการไถ่โทษ


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์