“มาสเช” จวกหงส์โกหกเรื่องครอบครัว

ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา

ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา จวก ลิเวอร์พูล โกหกเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวของตนเอง เป็นสาเหตุหลักทำให้ต้องตัดสินใจย้ายร่วมทัพ บาร์เซโลนา จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILYMIRROR)
      
        มาสเชราโน กัปตัน “ฟ้าขาว” ชุดตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เปิดตัวเป็นนักเตะ บาร์เซโลนา สมใจอยากก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดทำการวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร (ประมาณ 880 ล้านบาท) แข้งวัย 26 ปี ออกมาแฉเหตุผลการย้ายทีมครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการที่ภรรยาและลูกไม่ยอมมาตั้งรกรากอยู่ที่ อังกฤษ ตามที่ต้นสังกัดเก่าในถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวอ้าง
      
        “เมื่อ ลิเวอร์พูล เริ่มดึงครอบครัวของผมเข้ามาเกี่ยวข้องและสิ่งต่างๆ ที่พูดนั้นไม่เป็นเรื่องจริง ทำให้ผมเสียหายอย่างมาก พวกเขาสัญญาบางสิ่งกับผม และไม่เคยทำได้เลย แน่นอนเมื่อคุณได้อ่านข่าวหรือได้ยินเรื่องโกหกย่อมจะต้องโกรธเป็นธรรมดา” อดีตนักเตะ โครินเธียนส์ และ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เผย
      
        พร้อมกันนี้ มาสเชราโน ยังขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ที่โยกไปคุมทัพ อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้ ว่า “ราฟา สอนผมเรื่องแทกติก เขาคือหนึ่งในโค้ชที่สอนผมได้ดีที่สุด ผมต้องขอบคุณเขาอย่างมาก ให้โอกาสร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ให้ความมั่นใจ ทุกคนฝันที่จะได้รับสิ่งนี้”

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์