มาสเคฯไม่ตื่นกลัวก่อนถึงศึกเอลกลาซิโก้

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สะกิดเพื่อนร่วมทีมให้นิ่งเอาไว้ก่อนระเบิดศึก เอล กลาซิโก้ กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ คัมป์ นู วันจันทร์นี้ ชี้ถึงเป็น 3 แต้มสำคัญ แต่ก็ไม่ควรกดดันตัวเองจนเกินไป 

     ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา 2 สมัยหลังสุด ออกมาแสดงอาการไม่รู้สึกตื่นเต้นแต่อย่างใด ก่อนหน้าที่จะได้สัมผัสศึก เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด เป็นครั้งแรกของเขาที่ คัมป์ นู ในวันจันทร์นี้
  
     "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะ พานาธิไนกอส 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ผ่านเข้าไปสู่รอบน็อกเอาท์ และ มาสเคราโน่ เชื่อว่านี่เป็นการวอร์มอัพที่ดีก่อนถึงศึกสำคัญ "เราหวังจะชนะ เอล กลาซิโก้ ตามไป เพราะมันสำคัญมาก แต่มันเป็น 3 คะแนน และ เราก็กดดันตัวเองจนคลั่งไม่ได้ เราควรตั้งใจรักษาความใจเย็นเอาไว้ เกมนี้เตะกันวันจันทร์ ไม่ใช่ก่อนหน้านั้น"
  
     อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ยังได้พูดถึงชัยชนะของ "บาร์ซ่า" เหนือ พานาธิไนกอส ว่า "ผมดีใจแทนทีม สำหรับข้อเท็จจริงที่เราชนะและได้ผ่านเข้ารอบ เราต้องการจบเป็นอันดับ 1 นอกเหนือจากผลการแข่งขัน ทีมนี้ต้องการเล่นเหมือนเดิมตลอด เพราะนั่นคือสิ่งที่เรารู้จัก มันเป็นสไตล์ไม่เหมือนใครที่เป็นตัวแทนของสโมสร ผมลงเล่น 2 เกมล่าสุดในฐานะตัวจริง แต่มันไม่มีอะไร เซร์คิโอ (บุสเก็ตส์) เป็นนักเตะชั้นยอด และ เขาเป็นตัวเลือกแรก เวลาผมถูกเรียกใช้งานเมื่อไร ผมตั้งเป้าทำอย่างเต็มที่และ ให้แน่ใจว่าการขาดเขาไปไม่เป็นที่สังเกต"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์