มาสเคฝันพาฟ้าขาวชูถ้วยแชมป์โลก

 

 


มาสเคฝันพาฟ้าขาวชูถ้วยแชมป์โลก


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับกัปตันทีมของทีม อัลบิเชเลสเต้ หรือ ฟ้า-ขาว อาร์เจนติน่า แชมป์โลก 2 สมัย และ 1 ในตัวเต็งแชมป์สำหรับ เวิลด์ คัพ หนนี้ ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อมวลชนว่า ตนเองฝันที่จะชูถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ หนนี้ให้จงได้ เนื่องจากทีมมีสภาพความพร้อมที่ยอดเยี่ยมนั่นเอง พร้อมเผยชื่นชมถึง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของทีมด้วยว่า เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเป็นทุกอย่างของทีมเลยทีเดียวเช่นเดียวกัน รายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ดอทคอม สื่อเว็บไซท์ชื่อดังของอิตาลี วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา


อดีตดาวเตะจากสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ความฝันของผมก็คือ การที่จะได้ชูถ้วยแชมป์โลกที่ แอฟริกาใต้ พวกเรามาถึงการแข่งขัน เวิลด์ คัพ หนนี้ด้วยสภาพความพร้อมที่ยอดเยี่ยม แต่มันก็ไม่ได้แตกต่างอะไรมากมายนักเมื่อเทียบกับเมื่อปี 2006 กระนั้นการเตรียมตัวก็ต้องถือว่าดีมากมายทีเดียว และทีมก็มีความเชื่อมั่นกันอย่างมากด้วย


ส่วน เมสซี่ น่ะหรอ ? เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และเป็นทุกอย่างของเราด้วย อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถจ่ายบอลให้กับเขา และหวังว่าเขาจะช่วยแก้ไขทุกอย่างให้กับเราได้ แม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้ก็จริง แต่เราก็ต้องช่วยเขาด้วยเช่นเดียวกัน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กล่าวในที่สุด

แหล่งที่มา lomtoe.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์